Alexandria May chia sẻ, đối với với cô, chính những chú chó đã đưa cô và chồng đến với nhau.

Ảnh cưới của cặp đôi bên cạnh 5 chú chó.

Nhớ lại ngày mới gặp nhau, Alexandria hào hứng: “Chị gái tôi đã gặp Jimmy từ trước. Thời điểm đó, chú chó Teddy của tôi luôn sủa khi thấy người lạ, nhưng với Jimmy thì không”.

Một tuần sau, Alexandria tới gặp Jimmy. Cả hai cố gắng tỏ ra lạnh lùng cho đến khi Jimmy bày tỏ muốn mời Alexandria tham dự tiệc nướng.

Hôm gặp nhau, Alexandria dắt theo chú chó Teddy, còn Jimmy mang theo hai chú chó là Nola và Lily. Đáng buồn là Lily hiện đã qua đời.

Sau này, khi đã về chung một nhà, cặp đôi đến từ Houston, Texas (Mỹ) chào đón thêm những thành viên mới. Alexandria tiết lộ, họ được tặng một chú chó tên Ruby và giải cứu một chú chó tên Ranger ở trên đường. Một thành viên khác là Mr Bingley, chú chó của chị gái cô.

“Chúng tôi coi chúng như những đứa cháu của mình vậy", Alexandria chia sẻ.

Khi bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới, gia đình hai bên đều không mấy ngạc nhiên khi cặp đôi muốn những chú cho cùng tham dự.

Alexandria nói: "Những người thân thiết với chúng tôi đều biết điều đó và họ mong chờ sự xuất hiện của đại gia đình chúng tôi trong ngày trọng đại này".

Khi nói về trang phục cho những chú chó tham dự đám cưới, cô tiết lộ: “Những chiếc váy có giá khoảng 25 đến 27 bảng Anh (khoảng 700 nghìn đồng), những bộ lễ phục được may với giá dao động khoảng 39 bảng Anh (hơn 1 triệu đồng). Riêng lễ phục của Rangers có giá cao nhất, 134 bảng Anh (gần 4 triệu đồng) vì kích thước lớn hơn”.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn lo lắng không biết ai sẽ chăm sóc cho cả 5 chú chó trong suốt buổi lễ. Vì vậy họ đã nhờ đến dịch vụ chăm sóc chó để được giúp đỡ.

"Rangers là một chú chó hiền lành và thân thiện, Teddy không thích nơi đông người, còn Ruby thì lại cứng đầu và khó bảo", Alexandria nói về những chú chó.

May mắn thay, nhờ có huấn luyện viên mà ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra suôn sẻ.

Alexandria cho biết: "Mức giá cho dịch vụ là không hề thấp, nhưng nó cũng chỉ như một phần trong ngân sách đám cưới của chúng tôi. Những chú chó chính là những thành viên của gia đình chúng tôi và số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng".

Cô còn nói: “Nếu không có những người huấn luyện thì Jimmy sẽ phải chơi với chúng”.

Alexandria cũng đưa ra lời khuyên tới những cặp đôi muốn đưa thú cưng tới đám cưới: “Việc cần thiết đầu tiên là nhờ người trông chừng thú cưng của bạn.

Chúng tôi cảm thấy quyết định thuê dịch vụ chăm sóc chó là vô cùng sáng suốt. Nhờ dịch vụ đó mà chúng tôi không phải lo lắng gì cả.

Cuối cùng, dù có thể mọi thứ sẽ có chút lộn xộn, nhưng hãy cứ tận hưởng ngày vui bên những thú cưng của mình”.

Anh Tuấn (Theo Metro)