Tạo hình của Lee Jun Ho và Lim Yoon A trong 'Khách sạn vương giả'.

Khách sạn vương giả (King the Land) là bộ phim hai lãng mạn đang có tỷ suất người xem rất cao tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước châu Á. Bất chấp những nhận xét ban đầu về việc Khách sạn vương giả có mô típ quá cũ, phim vẫn tạo sức hút mạnh với khán giả nhờ bối cảnh đẹp và đặc biệt là cặp diễn viên chính quá đẹp đôi. 

Giữa cuộc chiến thừa kế căng thẳng, một người thừa kế quyến rũ (Lee Jun Ho) xung đột với một nhân viên mẫn cán nổi tiếng với nụ cười không ai cưỡng nổi (Lim Yoon A). Nhưng rất nhanh sau đó anh lại rơi vào lưới tình của cô.  

Hai diễn viên khoe nhan sắc cực phẩm trong clip dành riêng cho VietNamNet. 

Khách sạn vương giả đã phát sóng được 6 tập và liên tục phá kỷ lục về rating. Theo Nielsen Korea, tỷ suất người xem của tập 6 phát sóng tối 2/7 tại Hàn Quốc đạt 12%, cao nhất từ trước đến nay. Không chỉ thu hút với diễn biến tình cảm trên phim, hai diễn viên chính Lee Jun Ho, Lim Yoon A được quan tâm khi dính tin đồn hẹn hò dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.

Cặp sao cùng tuổi vừa xuất hiện trong một đoạn clip quảng bá cho bộ phim và gửi lời chào cực dễ thương tới độc giả VietNamNet.