Nhà tuyển dụng yêu thích 2024 - Employer of Choice (EOC) là chương trình phi lợi nhuận thường niên do CareerViet phối hợp cùng đơn vị nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam từ năm 2013 đến nay, nhằm ghi nhận những ý kiến quan trọng người lao động về tình hình thị trường lao động, đưa ra các phân tích xu hướng; đồng thời tôn vinh các thương hiệu Nhà tuyển dụng được yêu thích tại Việt Nam trong năm.

CareerViet 1.jpg

Thời gian tham gia khảo sát diễn ra từ nay đến hết ngày 30/9/2024. Người tham gia chỉ cần thực hiện 2 bước: truy cập đường dẫn: https://careerviet.vn/employerofchoice-survey-2024 và hoàn thành đầy đủ theo hướng dẫn tại khảo sát "Nhà tuyển dụng yêu thích 2024".

CareerViet có các phần già hấp dẫn cho người tham gia, bao gồm: 100.000 người khảo sát hợp lệ sẽ có cơ hội nhận được bộ 28 mã ưu đãi dịch vụ của Be Group trị giá lên đến 1.400.000 VNĐ/bộ; 200 bộ quà tặng chất lượng từ nhà tài trợ Masan Consumer trị giá 500.000 VNĐ/bộ; 1.000 khóa học toàn phần từ Gitiho - nền tảng học tập trực tuyến.

CareerViet 2.png

Bên cạnh việc tôn vinh nhà tuyển dụng được người đi làm bình chọn nhiều nhất, chương trình "Nhà tuyển dụng yêu thích 2024" còn có các hạng mục riêng như: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất theo nhóm ngành nghề, Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất theo khối doanh nghiệp.

Chương trình khảo sát của CareerViet có đồng hành của các đối tác như: Amco Việt Nam, Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam - Vietnam Human Resources Association (VNHR), SAC - Student Associate Center, Gitiho, và các nhà tài trợ quà tặng: Masan Consumer, Be Group. 

Vĩnh Phú