Bà Camilla Kongsgaard - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của Carlsberg tại sự kiện ra mắt Shark Tank mùa 6

Ông Onno Rombouts - Giám đốc điều hành của Carlsberg cho biết: “Ngay từ năm 1847, Carlsberg Danish Pilsner đã được ủ lần đầu tiên nhờ tư duy khởi nghiệp của nhà sáng lập. Kể từ đó, Carlsberg luôn không ngừng theo đuổi việc "ủ luyện" ra loại bia ngon hơn và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Sự hợp tác với Shark Tank Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng "ủ luyện" cho một thế hệ lãnh đạo tương lai, để tiếp nối các doanh nhân có tầm nhìn ở Việt Nam, không chỉ trong ngành bia của chúng tôi mà còn mở lối cho ngàn thành tựu khác”.

Vượt xa việc mang lại niềm vui đơn giản từ một ly bia Pilsner thượng hạng với hương vị cân bằng hoàn hảo đến cộng đồng Shark Tank, Carlsberg sẽ mang đến một trải nghiệm sống động trong chương trình năm nay. Với quầy bar Carlsberg độc quyền, những khoảnh khắc và câu chuyện chiến thắng của các doanh nhân sẽ được nâng ly - thể hiện tầm quan trọng của việc cân bằng giữa công việc và giải trí, chúc mừng mọi cột mốc trên con đường đến thành công.

 Ông Onno Rombouts - Giám đốc điều hành của Carlsberg

Carlsberg là một trong những startup đầu tiên trong ngành sản xuất bia, được thành lập vào năm 1847 tại Copenhagen, Đan Mạch. Người sáng lập Carlsberg có một tư duy khởi nghiệp tuyệt vời khi ông không ngừng nỗ lực để ủ ra loại bia tốt nhất thế giới. Ông sẵn sàng đối diện với mọi thử thách và nắm bắt mọi cơ hội để đột phá trong kinh doanh.

Sau 176 năm, tinh thần này vẫn được đội ngũ của Carlsberg gìn giữ và thể hiện qua khả năng thích ứng, tinh thần đồng đội, tính cởi mở, tích cực và tinh thần tiên phong, đồng thời luôn ủng hộ những đổi mới mang tính đột phá trong và ngoài lĩnh vực bia. Có thể nói, Carlsberg là "cha đẻ” của bia lager hiện đại với hàng loại phát minh đã thay đổi cả ngành bia như men bia thuần chủng - cho chất lượng bia đồng đều, hoặc thước đo độ pH, một phát minh được ứng dụng rộng rãi trong ngành khoa học toàn cầu. 

Không những vậy, thương hiệu này còn thành lập Quỹ Carlsberg, chia sẻ 30% cổ tức để hỗ trợ các dự án khoa học, nghệ thuật và tính bền vững. Nhờ đó, Carlsberg đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới.

Trong khi đó, Shark Tank Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế ghi lại màn thương thuyết gọi vốn giữa các startup với các Shark. Sau 5 mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã trở thành bệ phóng khởi nghiệp hiệu quả, giúp nhiều startup đạt những con số ấn tượng về doanh thu, khách hàng, lượt tìm kiếm…

 7 nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 6 tại sự kiện ra mắt

Trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức và dự báo “mùa đông gọi vốn” còn tiếp diễn, Shark Tank Việt Nam quay trở lại mùa 6 với mong muốn cùng các startup xoay chuyển tình thế và tìm ra “cửa sáng”, tiếp tục giúp các mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo thâm nhập thị trường, bứt phá tăng trưởng thông qua màn thuyết trình gọi vốn từ các Shark.

Chương trình phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h30 thứ Hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/9/2023.

Doãn Phong