Erik ten Hag thấp thỏm ngân sách chuyển nhượng hè của MU

Erik ten Hag đang chờ xem được MU cấp cho bao nhiêu tiền để mua sắm hè, mới biết chính xác có thể bổ sung mấy vị trí

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Erik ten Hag đã có danh sách các mục tiêu mua sắm hè để nâng cấp đội hình MU nhưng ông đang gặp khó ở chỗ chưa biết được lãnh đạo Quỷ đỏ cấp cho ngân sách cụ thể ra sao.

Tuy MU đang bận rộn với lịch thi đấu dày đặc, vẫn đang chinh chiến đủ cả ở 3 mặt trận: top 4 Premier League, tứ kết Europa League và bán kết FA Cup, nhưng Erik ten Hag cũng đã sớm có những chuẩn bị liên quan chuyển nhượng.

Ngoài việc loại đi những cái tên không nằm trong kế hoạch (được cho đến 13 cầu thủ), Erik ten Hag cũng nhắm đến những cầu thủ muốn có trong đội hình MU mùa tới, trong đó đặc biệt ưu tiên ký một chân sút đẳng cấp.

Nhưng giá Harry Kane hay Osimhen đều rất cao, chưa kể bổ sung cho tuyến giữa với Bellingham, Declan Rice hay De Jong được nhắm đến cũng vậy.

Ưu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn là ký hợp đồng với một tiền đạo mới. Vấn đề là chưa biết được cấp ngân sách bao nhiêu nên Erik ten Hag không biết còn lại bao nhiêu tiền để mang về một tiền vệ”.

Liverpool vung tiền lôi kéo Tchouameni

Liverpool chưa từ bỏ ý định có Tchouameni

El Nacional loan tin, Liverpool đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho Aurelian Tchouameni của Real Madrid.

Phát biểu sau trận hòa 2-2 với Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp thừa nhận, Liverpool cần phải mang về những nhân tố mới để cải thiện sức mạnh đội.

Dù vậy, việc mua sắm của họ sẽ không dễ dàng, nhất là đứng trước nguy cơ không có vé dự Cúp C1 mùa sau. Liverpool hiện đứng thứ 8 Premier League, kém vị trí top 4 là 12 điểm.

Tchouameni đã gây ấn tượng ở hàng tiền vệ Real Madrid mùa này, càng khiến Liverpool quyết tâm muốn có ngôi sao người Pháp sau khi anh từ chối đến Anfield vào hè năm ngoái.

Nhưng nguồn trên cũng nhấn mạnh, mặc dù Tchouameni thích nghi tại Bernabeu chậm hơn dự kiến nhưng lãnh đạo Real Madrid đánh giá cao tài năng của anh và có thể không để cầu thủ này ra đi.

Real Madrid xem xét ký Firmino

Real Madrid có thể ký Firmino trong tháng tới

Cũng El Nacional cho hay, Real Madrid đang xem xét thực hiện một thỏa thuận với tiền đạo Roberto Firmino trong tháng tới.

Ngôi sao Brazil xác nhận rời Liverpool vào cuối mùa, khi đôi bên hết hợp đồng.

Tuy không còn ra sân thường xuyên như thời đỉnh cao, nhưng Firmino vẫn luôn chứng tỏ được khả năng mỗi khi Klopp tung anh vào sân. Mới nhất là bàn gỡ hòa 2-2 cho Liverpool trước Arsenal, vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Real Madrid mùa này không đạt đẳng cấp vốn có, sớm bị Barca loại ở cuộc đua La Liga, với khoảng cách là 13 điểm cùng 10 trận đấu còn lại.

Karim Benzema hiện đã 35 tuổi và Real Madrid thấy rằng cần một phương án dự phòng mạnh mẽ, thay vì chỉ dựa vào Rodrygo đảm trách vai trò trung tâm hàng công.

Firmino đáp ứng các yêu cầu cần thiết của đội bóng áo trắng: đã khẳng định được đẳng cấp và có thể ký theo dạng chuyển nhượng tự do.