MU liên hệ chuyển nhượng Caicedo

Cùng với việc lên kế hoạch thanh lý hàng loạt, HLV Erik ten Hag cũng có ý định chiêu mộ Moises Caicedo để giúp MU tăng cường hàng tiền vệ.

MU đàm phán mua Caicedo

Caicedo là trụ cột của Brighton và từng yêu cầu được chuyển nhượng sang Arsenal hồi mùa hè năm ngoái.

Sau khi Brighton từ chối, Caicedo cũng đặt bút ký vào hợp đồng mới hồi tháng Ba vừa qua, có thời hạn đến 2027.

Brighton muốn dựa vào hợp đồng mới để tăng giá bán Caicedo. Phí chuyển nhượng cầu thủ 21 tuổi người Ecuador dự kiến không dưới 70 triệu bảng.

Theo Telegraph, MU muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán với Brighton, trong bối cảnh Arsenal, Chelsea và Liverpool cũng đang lôi kéo Caicedo.

Chelsea đàm phán mua Balde

Chelsea tiếp tục quá trình mua sắm trong mùa hè năm nay, với một trong các mục tiêu yêu thích của đội là cầu thủ trẻ Alejandro Balde.

Chelsea lôi kéo tài năng trẻ Balde

Thương vụ Cucurella có thể xem là thất bại của Chelsea. Vì thế, "The Blues" muốn mua Balde để thay thế.

Màn trình diễn của Balde với Barca được Chelsea đánh giá cao. Cầu thủ sinh năm 2003 có thể đá hai cánh hoặc đóng vai trung vệ.

Tuần trước, Balde tỏ ra thất vọng khi công khai tuyên bố muốn được thi đấu liên tục. Chính điều này là trở ngại khi Barca đàm phán gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Balde kết thúc vào năm 2024. Chelsea đang liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để xúc tiến thương vụ.

Milan muốn có Ansu Fati

Nhằm nâng cao chất lượng bóng đá, cạnh tranh danh hiệu Serie A cũng như Champions League, GĐKT Paolo Maldini của AC Milan đang liên hệ với Barcelona về Ansu Fati.

Ansu Fati nhiều khả năng rời Barca

Thời gian qua, Ansu Fati không thoải mái ở Barca vì thi đấu khá ít. Cha của anh muốn cuộc chia tay Camp Nou để bước vào cuộc phiêu lưu mới.

Bên cạnh những cuộc gọi từ Anh (MU và Tottenham đang liên hệ), phía Milan cũng muốn có sự phục vụ của Ansu Fati.

Kế hoạch của Maldini là hàng công Milan được xây dựng với các ngôi sao trẻ Rafael Leao và Ansu Fati. Ngoài ra, CLB cũng xem xét mua lại Brahim Diaz, người thi đấu theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Milan muốn đạt thỏa thuận mượn có trả phí, cùng điều khoản mua lại. Barca cần giảm 200 triệu euro trong quỹ lương, nên để Ansu Fati ra đi là giải pháp được cân nhắc.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!