Sự kiện này đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của dự án, dần tiến gần hơn đến cột mốc hoàn thiện và bàn giao những căn hộ Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam. Đây cũng là cam kết của chủ đầu tư Masterise Homes trong việc kiến tạo cuộc sống hàng hiệu cùng thương hiệu Ritz-Carlton cho người Việt.

Đại diện chủ đầu tư Masterise Homes và các đối tác như Marriott International, HBA, Italian Fit-Out tại buổi lễ. Ảnh: Masterise Homes

Dự án khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây hứa hẹn là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc đáo hàng đầu ở Hà Nội, hướng đến các khách hàng tinh hoa.

Khi hoàn thành, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam; là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (sau Singapore, Bangkok - Thái Lan, Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur - Malaysia).

 Phối cảnh dự án khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand. Ảnh: Masterise Homes

Dự án khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi bao gồm 2 tòa: The Crown và The Heritage. Đại diện chủ đầu tư Masterise Homes cho biết, cả hai đều hoàn thiện kết cấu phần thân, cất nóc. Dự án được kiến tạo bởi đội ngũ phát triển bao gồm: các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án giàu kinh nghiệm, có năng lực, từng giành nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới.

“Bên trong, không gian nội thất của các tòa nhà đang được thi công và kiểm duyệt đúng với ngôn ngữ thiết kế và tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu The Ritz-Carlton, với nỗ lực từ đội ngũ Masterise Homes, Marriott International, các đối tác phát triển dự án, các nhà thầu và đơn vị tư vấn”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.

Phòng khách của căn hộ mẫu dự án The Ritz-Carlton Residences, Hanoi. Ảnh: Masterise Homes

Tại sự kiện, ông Naved Agha - Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án Masterise Homes bày tỏ: “Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ sớm trở thành một dự án mang tính biểu tượng, hòa quyện giữa nét hiện đại của tiện ích và nét hoài cổ của những chi tiết thiết kế thủ công. Với sự tham gia của Marriott International trong suốt quá trình phát triển dự án, sản phẩm khi bàn giao đến khách hàng trong tương lai sẽ là một không gian sống “hàng hiệu”, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu Ritz-Carlton, mang đến trải nghiệm đặc trưng của thương hiệu”.

Ông Naved Agha - Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Các căn hộ tại dự án khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai những tiện nghi đẳng cấp thế giới như: bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, nhiều dịch vụ sang trọng và tinh tế…

Trong những tháng tới, Italian Fit Out Company sẽ hoàn thiện căn hộ mẫu tại dự án để nhà đầu tư dễ dàng trải nghiệm không gian nội thất của các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại đây.

Thương hiệu Ritz-Carlton và dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton

Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD. (thuộc tập đoàn Marriott International, Inc.) đang điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cả trong phân khúc khách sạn và bất động sản hàng hiệu, The Ritz-Carlton đã giành được nhiều giải thưởng lớn.

Các dự án bất động sản hàng hiệu The Ritz-Carlton mang đến không gian sống sang trọng, phong cách tinh tế, tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, kèm theo dịch vụ Ritz-Carlton.

Masterise Homes

Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới. Sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu hàng đầu Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn hàng đầu thế giới với những thương hiệu: Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian trên toàn thế giới.

Tấn Tài