Với lợi thế nằm ở vị trí đắc địa nhất tỉnh (phường 2, thành phố Bạc Liêu), khu shophouse chợ đêm thành phố Bạc Liêu lâu nay đã gây xôn xao trong giới đầu tư. Đồng thời, chủ đầu tư dự án - công ty cổ phần đầu tư 577 cũng cam kết dự án đã có sổ đỏ từng căn, chuẩn bị giao nhà và tiến hành làm sổ hồng cho từng căn giúp dự án tăng thêm giá trị. 

Bạc Liêu Riverside là dự án có diện tích hơn 33.000m2, mật độ xây dựng chỉ 40%, cao từ ba đến 9 tầng, diện tích mỗi nền từ 198-322m2. Nội khu quy hoạch thành nhà hàng và khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, công viên diện tích 3.000m2 kết hợp với bến du thuyền... Tuyến phố đi bộ rộng hơn 13 m giữa hai dãy nhà hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí cho cư dân và khách hàng xung quanh.

Theo chủ đầu tư, tất cả căn shophouse đều có từ hai đến ba mặt tiền, đảm bảo chủ sở hữu có thể khai thác lợi nhuận vừa ở và kinh doanh. 

Tiến độ thi công thực tế tại dự án Bạc Liêu Riverside vào tháng 10. Ảnh: Hoàng Bách

“Để 100% các nền shophouse đều có hai đến ba mặt tiền chúng tôi chấp nhận hi sinh quỹ đất xây dựng rất lớn để tạo ra sản phẩm shophouse thương mại đắc địa, đảm bảo khách hàng khi sở hữu có thể khai thác lợi nhuận tối đa sản phẩm vừa ở vừa kinh doanh”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Do nằm trên khu “đất vàng” của tỉnh, nên bao bọc xung quanh dự án phần lớn là các danh thắng nổi tiếng, tiện ích của tỉnh như: Trường đại học Bạc Liêu, Nhà mát Bạc Liêu chỉ cách khoảng 5 phút; dự án Điện gió Bạc Liêu, chùa Mẹ Nam Hải Bạc Liêu chỉ cách khoảng 7 phút; cách nhà công tử Bạc Liêu 700m, UBND TP. Bạc Liêu, chợ Bạc Liêu chỉ cách khoảng 3 phút. 

Shophouse đã được thi công hoàn thành phần thô cơ bản. Ảnh: Hoàng Bách

“Hiện nay tất cả các lô đất trong dự án chúng tôi đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Khi các ngôi nhà cất nóc xong và hội đủ điều kiện chúng tôi sẽ tiến hành làm thủ tục đề nghị cấp sổ hồng từng căn cho khách hàng. Các hạng mục thương mại, tiện ích của dự án cũng đang được bắt tay vào thi công. Với tiến độ  như hiện nay dự án sẽ hoàn thành vượt tiến độ đề ra theo cam kết với khách hàng”, đại diện chủ đầu tư cho biết. 

Chủ đầu tư dự án đồng thời đưa ra ba cam kết cho khách hàng, đảm bảo thuê lại nhà trong 18 tháng sau khi nhận bàn giao với giá một căn là 15 triệu đồng mỗi tháng. Người mua chỉ cần thanh toán 50% sẽ được nhận nhà, số còn lại trả góp 2 năm không lãi suất. Chủ đầu tư cũng sẽ thực hiện đúng việc sẽ đưa dự án sẽ đi vào hoạt động trong tháng 1/2023 như kế hoạch đề ra. 

Các căn shophouse tại Bạc Liêu Riverside. Ảnh phối cảnh: Tập đoàn 577

Theo Luật sư Trần Minh Cường (Đoàn Luật sư TP.HCM), tổ chức, hộ gia đình, cá nhân được giao đất, thuê đất để sử dụng vào mục đích thương mại, dịch vụ, làm cơ sở sản xuất phi nông nghiệp đều được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, thời hạn không quá 50 năm. Sau khi hết hạn, tổ chức, cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu sẽ được Nhà nước xem xét tiếp tục gia hạn sử dụng đất nhưng không quá 50 năm. Dự án Bạc Liêu Riverside có mục đích đất thương mại, dịch vụ nên tất cả khách hàng mua nhà sẽ được cấp giấy chủ quyền lần đầu có thời hạn không quá 50 năm, sau khi hết hạn khách hàng sẽ được tiếp tục gia hạn cấp giấy chủ quyền. 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết dự án, khách hàng liên hệ: 0945577577

(Nguồn: Công ty cổ phần đầu tư 577)