Mới đây, trong buổi trò chuyện với khán giả, Cát Phượng chia sẻ cô từng nhắn tin để đưa lời khuyên cho Nam Thư sau ồn ào thời gian qua. Song, nữ diễn viên cảm thấy bất ngờ khi bị đàn em block (chặn) trên mạng xã hội.

“Tôi có nhắn tin nói với Nam Thư phải coi chuyện này giải quyết thế nào. Nếu có thì em phải giải quyết cho êm đẹp hoặc xin lỗi người ta. Còn không phải làm cho rõ trắng đen. Chứ nghệ sĩ đã mang tiếng đủ rồi. Đừng để như thế này rồi người ta nghĩ sai về nghệ sĩ. Xong Nam Thư block Facebook tôi luôn”, Cát Phượng kể.

Diễn viên Cát Phượng.

Cô chia sẻ thêm: “Chặn Facebook tôi không phải vấn đề gì quan trọng. Tôi là đàn chị, em nó dưới mình, nghe hay không thì thôi, chặn thì thôi. Tôi cũng theo dõi xem vụ này như thế nào”.

Đoạn video chia sẻ của Cát Phượng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một số người nhận xét Nam Thư đã hành xử vô lễ với đàn chị. Song, nhiều ý kiến khác cho rằng Cát Phượng kém duyên khi xen vào vấn đề cá nhân của Nam Thư, bởi thực hư vụ việc thế nào đã có pháp luật giải quyết.

Trước đó, chiều 5/8 tại TP.HCM, Nam Thư đã có buổi gặp gỡ báo chí để nói rõ về các ồn ào đời tư trên mạng. Theo nữ diễn viên, thời gian qua cô gặp nhiều biến cố sau khi mạng xã hội lan truyền thông tin cô có mối quan hệ với người đàn ông đã lập gia đình tên T.T.L., hai người sống chung và có sử dụng chất kích thích...

Khởi nguồn thông tin trên là chủ tài khoản Facebook Z.D. - vợ của của ông T.T.L.. Tài khoản này còn liên tục úp mở một số nội dung tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm để minh chứng cho những thông tin gây sốc về Nam Thư mà mình đã đưa ra.

Về phía Nam Thư, nữ diễn viên lên tiếng phủ định chuyện này và đã gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cùng các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng, là nơi cư ngụ của một số người có liên quan đến sự việc tố cáo nói trên.

Cát Phượng Nam Thư Nam Thư Cát Phượng Nam Thư giật chồng Nam Thư tiểu tam

Bạn có thể quan tâm