Trong chương trình Là vợ phải thế mùa 2 tập 1, Cát Phượng chia sẻ, cô sẽ "chết", "chết" vì sung sướng khi Kiều Minh Tuấn vẫn tốt với cô khi cô già, cô xấu.

Đóng chặt con tim kể từ khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, những tưởng Cát Phượng sẽ đi về lẻ bóng cho tới những ngày cuối cùng của đời người. Ấy vậy mà, trong một lần dự buổi lễ tốt nghiệp của trường Sân khấu Điện ảnh, Cát Phượng vô tình bị "thằng nhóc"  Kiều Minh Tuấn hớp hồn. Không để ý đến "thằng nhóc" kém mình 18 tuổi, Cát Phượng gọi: "Ê, thằng nhóc, có thích đi diễn cùng chị không?". 

Kiều Minh Tuấn khoe giọng hát "thần thánh" khiến Cát Phượng ấn tượng

2 năm ròng đi diễn cùng nhau, chỉ hẹn nhau ở nơi diễn còn 'thân ai tự đi tới điểm diễn', tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trở nên gắn bó. Cho tới một ngày, Cát Phượng bật khóc khi Kiều Minh Tuấn nhắn tin: "Tôi muốn che chở cho bà". Đáp lại, Cát Phượng nhắn lại: "Muốn che chở thì đi đến đón đi diễn đi". 

Nhớ lại lý do bị "đổ" bởi "thằng nhóc" kém 18 tuổi, Cát Phượng bật cười tiết lộ ''giọng hát thần thánh"  của Kiều Minh Tuấn. Trong chương trình, Kiều Minh Tuấn được MC Việt Hương yêu cầu hát lại bài hát đó, khi Kiều Minh Tuấn cất lên câu hát: "Những chiếc giỏ xe chở đầy hoa phượng, em chở mùa hè của tôi đi đâu", cả khán giả, khách mời và MC đều không thể nhịn được cười. 

Cát Phượng bảo: "Đấy, giọng hát vậy thì mọi người có thấy ấn tượng không?"

Cứ thế, tình yêu của họ đi qua 9 năm ròng và chưa một lần nói cầu hôn. Cho tới một ngày, sau 9 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, Kiều Minh Tuấn bất ngờ chở Cát Phượng đi mua vàng với lý do "muốn trữ vàng giống cu Bom (con trai Cát Phượng)" khiến nữ diễn viên không mảy may nghi ngờ. Đến tiệm vàng, Kiều Minh Tuấn chỉ mua vỏn vẹn có 2 chiếc nhẫn, Cát Phượng biết nhưng cũng chỉ cười và đưa tay ra cho Kiều Minh Tuấn đeo nhẫn cho mình.

Cát Phượng khóc khi nói về tương lại sau 10, 20 năm nữa

Cuộc sống của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Nhưng khát khao lớn lao của Kiều Minh Tuấn là sẽ có một đứa con với Cát Phượng nhưng sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 giờ cũng vẫn mong chờ. Dù vậy, Kiều Minh Tuấn cũng xác định: "Sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho một người lớn tuổi và đút cơm cho người lớn tuổi ăn". Kiều Minh Tuấn hài hước, mà sau này anh có lớn tuổi quá, tính tình thay đổi, "người lớn tuổi" mà lười ăn thì anh có thể mắng vài câu.

Về phần Cát Phượng, cô khóc khi được hỏi có tin những điều Kiều Minh Tuấn nói? Bởi, Cát Phượng bảo tính cô vậy, không muốn nói trước điều gì sợ bước không qua, nhưng nếu như 10, hay 20 năm nữa, khoảng khắc đó đến có lẽ cô sẽ "chết". "Chết" vì quá hạnh phúc.

Ngân An 

Cát Phượng bức xúc vì bị tung tin bậy bạ

Cát Phượng bức xúc vì bị tung tin bậy bạ

“Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ”.

Cát Phượng bình luận gì chuyện Nam Em rung động với Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng bình luận gì chuyện Nam Em rung động với Kiều Minh Tuấn?

Trước những chia sẻ của Nam Em về việc từng rung động Kiều Minh Tuấn khi đóng phim cùng bạn trai của mình, nghệ sĩ Cát Phượng đã thẳng thắn lên tiếng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Thu Trang - Tiến Luật, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tình tứ kể chuyện tình yêu khi đảm nhận vai trò "ông Tơ, bà Nguyệt" trong gameshow hẹn hò Khúc hát se duyên.

Cát Phượng chia sẻ lý do yêu bạn trai kém 18 tuổi

Cát Phượng chia sẻ lý do yêu bạn trai kém 18 tuổi

Nhân ngày kỷ niệm sinh nhật của bạn trai kém tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có những trải lòng về chuyện tình của cặp đôi khiến nhiều người xúc động.

Cát Phượng từng đề nghị chia tay người tình kém 18 tuổi

Cát Phượng từng đề nghị chia tay người tình kém 18 tuổi

Trong chương trình Sau ánh hào quang, cuộc gọi bất ngờ của Kiều Minh Tuấn đã khiến Cát Phượng và Trấn Thành khóc nấc vì xúc động