Cô gái cho biết, khi người yêu được mẹ giới thiệu bạn gái, anh đã quyết định chia tay mình để chạy theo mối tình mới…

Video: Cô gái kể chuyện người yêu chia tay để theo tình mới

Video: Mong ước của cô gái sau khi làm đám cưới

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 23, phần 1 là anh chàng Phạm Lê Thanh Hùng (32 tuổi, ở TP. Hồ Chí Minh), công tác tại một tạp chí và cô gái Lê Tuyết Nhung (22 tuổi, ở TP. Hồ chí Minh), làm kinh doanh.

Nói về cơ duyên gặp nhau, Thanh Hùng cho biết do chỗ làm của cả hai gần nhau nên mỗi khi tan làm, Tuyết Nhung thường hay chạm mặt với anh. Mỗi lần như vậy, dù Thanh Hùng không nhìn rõ mặt cô gái nhưng vấn cảm thấy ấn tượng.

Đến khi cặp đôi được một người bạn của Tuyết Nhung làm mối thì họ mới chính thức trò chuyện với nhau.

Sau 3 tháng tìm hiểu, Thanh Hùng quyết định rủ Tuyết Nhung đi chơi và mua sắm để hiểu hơn về tính cách của bạn gái. Họ đã có nụ hôn đầu tại một nơi vô cùng lãng mạn.

Sau 6 tháng có bạn gái, Thanh Hùng bất ngờ được bạn của mẹ giới thiệu một người con gái khác. Khi biết người bạn gái mới có nhiều ưu điểm như có bằng luật sư, ăn nói nhỏ nhẹ và rất được lòng phụ huynh, Thanh Hùng bắt đầu lạnh nhạt dần với Tuyết Nhung để tìm hiểu về cô gái mới này.

Trong thời gian khoảng 1 tháng, bằng linh cảm của người phụ nữ, Tuyết Nhung đã nhận ra điều thay đổi của bạn trai. Cô cũng phát hiện anh lén lút về nhà cô gái  mới quen để chụp ảnh tình tứ khoe lên facebook.

Quá bất ngờ và hụt hẫng, Tuyết Nhung đã gọi điện thoại hỏi trực tiếp Thanh Hùng. Chàng trai này cũng bày tỏ hết suy nghĩ trong lòng. Không lâu sau đó, cả hai chia tay để Thanh Hùng yên tâm bên tình mới.

Trong chương trình, Tuyết Nhung khiến hai MC chương trình vô cùng bất ngờ khi cho biết mình còn là cầu nối để Thanh Hùng tìm hiểu về cô gái kia. Tuy nhiên, sau khi bị cô gái kia từ chối Thanh Hùng đã quay về với Tuyết Nhung. Anh nhận ra Tuyết Nhung chính là cô gái phù hợp nhất với mình.

Chứng kiến cách đối xử của Thanh Hùng với Tuyết Nhung, MC Cát Tường tỏ ra bức xúc, phẫn nộ.

Nữ MC thắc mắc với cô gái là tại sao cô không bỏ người ấy mà còn đồng ý quay lại, nhỡ mai mốt có người mai mối khác rồi lại bỏ đi tìm cô khác thì sao? Trước câu hỏi đó, Thanh Hùng khẳng định sẽ không để chuyện đó tiếp tục xảy ra.

Cuối chương trình, cặp đôi cho biết họ sẽ làm đám cưới vào tháng 6 tới.

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

Đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh mời Tuấn Ngọc, Khắc Việt hát

Đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh mời Tuấn Ngọc, Khắc Việt hát

Ngoài sự tham dự của hơn 1000 khách mời, tiệc cưới còn có phần biểu diễn của ca sĩ Tuấn Ngọc, Khắc Việt và vũ đoàn...

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Khi mọi người đã tề tựu đông đủ, MC bất ngờ tuyên bố đây là lễ thành hôn của ông Tuấn chứ không phải tiệc sinh nhật khiến tất cả quan khách đều ngỡ ngàng.

Chàng cán bộ xã bất ngờ nói lời 'chia tay' bạn gái trên truyền hình

Chàng cán bộ xã bất ngờ nói lời 'chia tay' bạn gái trên truyền hình

Cuối chương trình, khi MC Cát Tường vừa chúc mừng cặp đôi, chàng trai bất ngờ nói lời chia tay bạn gái trên sóng truyền hình.

Thanh Hải