Trên trang cá nhân, Cát Tường thường xuyên đăng tải loạt ảnh du lịch trong dịp hè. Cô thoải mái mặc những bộ áo tắm, tạo dáng giữa biển hay các khu resort. 

Những hình ảnh nữ MC diện áo tắm được nhiều bạn bè, khán giả “like”. Nhiều người trêu cô trông như "gái 18", "hồi xuân". Đáp lại, Cát Tường nói chỉ muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp để ngắm khi về già. 

Dù không sở hữu chiều cao hay vẻ mảnh mai nhưng thân hình nữ MC khá nóng bỏng. Cát Tường được khen rạng rỡ, thần sắc tươi tắn nhờ chăm tập yoga, giữ tinh thần tích cực. 

Nữ MC dành thời gian tận hưởng cuộc sống sau khi chủ động hạn chế công việc. Cô thường du lịch ở Vũng Tàu, Phan Thiết hay Hong Kong, Singapore...

Dù vậy, Cát Tường cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều với hình ảnh nóng bỏng. Cô bị chỉ trích khoe thân, không phù hợp độ tuổi. Trong khi đó, số khác lại bênh vực vì cho rằng ai cũng quyền tự tin, miễn không gây phản cảm, dung tục. 

Về phía mình, "bà mối" của Bạn muốn hẹn hò cho biết cô hoàn toàn không bị tác động bởi những ý kiến khen - chê; thoải mái với phong cách thời trang nhưng luôn có sự chừng mực, tiết chế. 

Cát Tường hy vọng mang đến một hình ảnh mới mẻ, năng động. Nữ diễn viên không muốn đóng khung trong bất kỳ phong cách nào mà biến hóa đa dạng để phù hợp từng thời điểm cụ thể. 

“Là nghệ sĩ nên cảm xúc luôn thay đổi, đó là điều bình thường. Hiện tại, tôi thích thay đổi bản thân một chút để trẻ trung và năng động hơn”, NSƯT Cát Tường chia sẻ.

Vài năm qua, Cát Tường tập trung cho công việc và gia đình, ít có thời gian yêu đương. Cách đây không lâu, cô gây bất ngờ khi đăng tải thông báo tuyển bạn trai kèm một số điều kiện. Dù vậy, cô không đặt nặng chuyện tình cảm sau khi trải qua một lần ly hôn và những đổ vỡ. 

“Giờ tôi cứ sống thoải mái mỗi ngày, còn tình yêu thì để tự nhiên đến. Trải qua đổ vỡ, nuôi con một mình nên tôi suy nghĩ thoáng, yêu được lúc nào thì yêu, khi nào còn vui vẻ thì gắn bó, không thì sống độc thân, dành thời gian làm việc, du lịch bên bạn bè, người thân cũng vui!”, cô từng chia sẻ với VietNamNet. 

Thúy Ngọc