Dịp 8/3, MC Cát Tường hạnh phúc khi con gái Nguyễn Cát Tường An (Nauy) từ Úc về thăm gia đình.

Nauy sắp xếp lịch học để về thăm gia đình, gặp gỡ bạn bè và chúc mừng mẹ với vai diễn trong phim điện ảnh mới. Con gái chỉ có 2 tuần nghỉ phép nên Cát Tường muốn dành toàn bộ thời gian bên Nauy.
Cát Tường chụp ảnh kỷ niệm mừng Nauy tròn 21 tuổi. Hai mẹ con yêu thích phong cách cá tính, quyến rũ nên chọn tông màu đen cho bộ hình sinh nhật. Nữ diễn viên và con gái diện váy quây khoe vẻ gợi cảm. Cát Tường vẫn cuốn hút, nóng bỏng dù ở độ tuổi U50. 
Ở tuổi 21, Nauy cao 1,73 m, sở hữu vóc dáng quyến rũ, phong cách thời trang cá tính. Con gái Cát Tường tự lập, du học năm 15 tuổi. Cô theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại Úc, chưa có kế hoạch trở về nước hay ở lại định cư ở sau khi tốt nghiệp. Hiện tại, cô dành thời gian cho việc học và làm thêm để có chi phí trang trải cuộc sống.
Cát Tường nhắn nhủ con gái: “Con phải ưu tú ở một lĩnh vực nào đó, phải giỏi chịu đựng khi gặp thiệt thòi, phải đủ mạnh mẽ để đương đầu với sóng gió mới có thể theo nghệ thuật. Tôi không ngăn cản hay ép buộc vì tôi tôn trọng sự chọn lựa của con. Con thích gì con cứ làm, con phải vui mới đạt được thành công”. 

Nghệ sĩ Cát Tường chia sẻ: “Cuộc đời tôi có thể sai, thất bại nhiều thứ nhưng tôi hãnh diện vì sinh ra Nauy. Tôi và con bé giống hai người bạn thân. Nauy là chỗ dựa tinh thần của tôi. Con quyết đoán, mạnh mẽ, dứt khoát khiến tôi có thêm động lực vượt qua khó khăn”. Nói về mẹ mình, Nauy tâm sự cô thương mẹ vì sự hy sinh mẹ dành cho gia đình. 

Siêu mẫu Minh Tú cũng vừa có buổi chụp hình đáng nhớ cùng mẹ nhân dịp 8/3.
Dù là một người mẫu chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nhưng khi chụp hình cùng mẹ, Minh Tú cảm thấy hồi hộp và xúc động. 
Sự tinh nghịch và đáng yêu của hai mẹ con hiện hữu trong từng cử chỉ, hành động.
Minh Tú chia sẻ: “Dù bao nhiêu tuổi, tôi vẫn là con gái bé bỏng của mẹ. Tôi trân trọng từng phút giây, khoảnh khắc bên mẹ mình".
Trong chương trình "Nhật ký ban công", Minh Tú tiết lộ sự vất vả, hy sinh của mẹ thời trẻ. Mẹ cô phải gồng gánh, chăm lo các con khôn lớn và có sự nghiệp ổn định.
 Khi thực hiện bộ ảnh, Minh Tú và mẹ thoải mái tương tác, vui vẻ trước ống kính. Mẹ cô bày tỏ sự trưởng thành của con gái là điều khiến bà cảm thấy hạnh phúc nhất. Bà muốn Minh Tú sớm kết hôn để bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. 

Năm 2023, Minh Tú bận rộn với dự án cá nhân, tiếp tục thực hiện chuỗi podcast “Nhật ký ban công”. Cô còn theo học các lớp kỹ năng bên cạnh việc tham dự sự kiện giải trí, hoạt động nghệ thuật.

bb

Diệu Thu