Xem video:

Tình huống xảy ra mới đây trên đường Nahar Amrit Shakti, Chandivali, Mumbai (Ấn Độ). Video ghi lại toàn bộ vụ việc nói trên đã được Hiệp hội Phúc lợi Công dân Chandivali (CCWA) chia sẻ trên trang Twitter chính thức của họ.

Theo sự việc được ghi lại, cậu bé lái chiếc Toyota Innova  di chuyển phía sau một người đàn ông lớn tuổi để đi ra khỏi cổng trụ sở CCWA.

Tuy nhiên, cậu bé dường như đã mất kiểm soát. Ngay sau khi ra khỏi cổng, thiếu niên 14 tuổi lái xe tăng tốc và đâm vào xe lam đỗ bên đường. Khi va chạm, cậu bé dường như mất bình tĩnh, không thể cho xe dừng lại mà tiếp tục lao thẳng, đâm vào người đàn ông lớn tuổi. Người đàn ông cố gắng chạy để tránh bị tông trúng nhưng không kịp.

Gây tai nạn xong, cậu bé hoảng loạn chạy trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó đã bị bắt và tạm giữ tại đồn cảnh sát Sakinaka. Người đàn ông bị tông trúng là K. Subharaman, 63 tuổi. 

Bố mẹ cậu bé đã bị chỉ trích nặng nề và phải nộp phạt hành chính cũng như tiền bồi thường cho nạn nhân vì đã để con mình lái xe khi chưa đủ tuổi được phép lái. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!