- Thủ tướng động viên Quang Hải và các cầu thủ U23: Các cầu thủ trên thế giới đều có lúc đá ra ngoài chứ đâu phải mình Quang Hải.

Báo cáo với Thủ tướng tại cuộc gặp chiều nay ở Hà Nội, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự Asiad 18 Trần Đức Phấn cho biết, Việt Nam đoạt 4 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 18 huy chương đồng, đứng thứ 17/45 nước.

{keywords}
Thủ tướng gặp mặt các HLV, VĐV đoàn Thể thao Việt Nam

Ông Phấn xin hứa, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục rèn luyện, khắc phục khó khăn để giành những thành tích cao hơn trong thời gian tới.

HLV môn điền kinh Nguyễn Mạnh Hiếu thay mặt các HLV, VĐV của đoàn cảm ơn Thủ tướng dành thời gian gặp mặt đoàn khi trở về.

“Cảm ơn Thủ  tướng đã theo dõi, động viên đoàn trong suốt thời gian qua. Đây là nguồn động lực to lớn cho đoàn phấn đấu, nỗ lực”, ông Hiếu nói.

Thủ tướng động viên Quang Hải

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, cuộc gặp mặt hôm nay thể hiện sự quý trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước với các HLV, VĐV.

“Có thể nói, đoàn đã thi đấu với ý chí, khát vọng của thể thao Việt Nam, đặc biệt thể hiện tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Thủ tướng bày tỏ phấn khởi khi lần đầu tiên trong lịch sử thi đấu ở châu lục, lần đầu tiên bóng đá Việt Nam vào bán kết. "Việt Nam là đội bóng duy nhất của Asean vào bán kết Asiad 18. Đây là một niềm vui lớn của đoàn thể thao Việt Nam".

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời cảm ơn đến HLV Park Hang-Seo

Thủ tướng động viên Quang Hải và các cầu thủ U23: “Tất cả cầu thủ trên thế giới đều có lúc đá ra ngoài chứ đâu phải mình Quang Hải”.

{keywords}
Thủ tướng và đội tuyển bóng đá nam

Người đứng đầu Chính phủ điểm lại một số môn đạt thành tích cao như môn điền kinh, đua thuyền… đoạt huy chương vàng. “Thành tích trên là xuất sắc trên tinh thần đoàn kết, quyết thắng của HLV, VĐV Việt Nam”.

Thủ tướng gửi lời cảm ơn HLV Park Hang-Seo, HLV trưởng môn đua thuyền Việt Nam và nhiều HLV khác đã làm cho không khí những ngày qua của đất nước hết sức sôi động.

{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Thủ tướng cũng đánh giá cao các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là VOV, VTC đã có động thái tích cực để mang lại không khí sôi động cho đất nước những ngày qua.

“Chúng ta thấy khi bóng đá ta vào sâu, hàng vạn người dân ra đường, đi cả đêm để thể hiện tình cảm của người hâm mộ. Chiến thắng lớn nhất là chiến thắng trong lòng người hâm mộ”, Thủ tướng nói.

{keywords}
Đoàn thể thao Việt Nam tặng Thủ tướng áo có chữ ký của đội tuyển U23

Thủ tướng động viên, chúng ta chưa đạt đỉnh cao như mong muốn nhưng kế hoạch đã đạt được. Điều này làm không khí xã hội, niềm tin nhân dân, tạo không khí mới trong thi đua ái quốc.

Một lần nữa, Thủ tướng đánh giá cao và biểu dương các VĐV, HLV, Liên đoàn Thể thao, Bộ VH-TT-DL, Tổng cục Thể thao và các cơ quan liên quan.

Thủ tướng cho biết, Chính phủ sẽ luôn luôn tạo điều kiện, quan tâm, lắng nghe các ý kiến để thể thao đạt nhiều thành tích cao hơn nữa.

Nhắc đến việc mua bản quyền xem chương trình Asiad 18 vừa qua, Thủ tướng nhấn mạnh, Chính phủ rút kinh nghiệm và sẽ có chỉ đạo sớm vấn đề này. Thủ tướng giao Bộ TT&TT báo cáo về việc mua bản quyền thể thao. Bởi đây là nguyện vọng chính đáng của người dân.

{keywords}
Thủ tướng biểu dương các HLV, VĐV xuất sắc

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng trao 4 huân chương Lao động hạng ba cho 7 VĐV đoạt huy chương vàng (đội tuyển đua thuyền 4 người được tặng 1 huân chương - PV) và trao bằng khen của Thủ tướng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Các chàng trai U23 mong gặp mẹ, thèm ăn bún chả

Các chàng trai U23 mong gặp mẹ, thèm ăn bún chả

Trên chuyến chuyên cơ hôm nay, Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Toàn… đếm ngược từng phút để trở về quê hương.

 

Rầm rầm khắp phố Hà Nội hát vang dù U23 thua

Rầm rầm khắp phố Hà Nội hát vang dù U23 thua

Sau trận tranh HCĐ giữa U23 Việt Nam - U23 UAE, dù thua cuộc nhưng hàng nghìn các cổ động viên vẫn đổ ra đường ăn mừng. 

 

Mẹ Minh Vương tiết lộ 'con dâu' xinh đẹp và tin nhắn ngọt ngào

Mẹ Minh Vương tiết lộ 'con dâu' xinh đẹp và tin nhắn ngọt ngào

Minh Vương trầm tính, mỗi khi nhắc chuyện lấy vợ là nó đỏ mặt. Khi biết con trai có người yêu xinh đẹp đang du học ở Mỹ, tôi rất bất ngờ.

Thực đơn đặc biệt trên chuyên cơ đón các chàng U23

Thực đơn đặc biệt trên chuyên cơ đón các chàng U23

Phi hành đoàn chuyên cơ VN9636 sang Jakarta (Indonesia) đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước với suất ăn đặc biệt nhất từ trước tới nay.

 

Dàn U23 đẹp trai từ máy bay bước xuống thảm đỏ

Dàn U23 đẹp trai từ máy bay bước xuống thảm đỏ

14h05 chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam đã về tới sân bay Nội Bài sau chặng bay dài từ thủ đô Jakarta (Indonesia).

Thu Hằng - Ảnh: Lê Anh Dũng