Tại AFF Cup 2022, dù không giành chức vô địch nhưng Đoàn Văn Hậu có một giải đấu thành công. Cầu thủ số 5 lên công, về thủ, có vai trò quan trọng trong lối chơi của tuyển Việt Nam.

Sau giải đấu khu vực, Văn Hậu đón cái Tết trọn vẹn bên gia đình và bạn gái xinh đẹp. Chàng trai quê Thái Bình bước sang năm Quý Mão 2023 với nhiều sự hứng khởi và cơ hội phát triển sự nghiệp.

Sau nhiều năm gắn bó với CLB Hà Nội, Văn Hậu quyết định thử sức mình ở một môi trường mới là tân binh V-League Công an Hà Nội. Dĩ nhiên cầu thủ sinh năm 1999 vẫn là nhân tố quan trọng dù ở bất cứ đội bóng nào.

Văn Hậu là gương mặt nổi bật nhất trong lứa cầu thủ sinh năm 1999

Bước sang tuổi 24, có thể nói là độ tuổi chín của một cầu thủ bóng đá, Văn Hậu biết cách tiết chế cảm xúc để hoàn thiện mình. Tuyển thủ Việt Nam đầy quyết tâm và hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo đội bóng ngành Công an ở mùa giải 2023 và ĐTQG tại Asian Cup 2023.

Bùi Hoàng Việt Anh là cái tên tiếp theo của lứa cầu thủ sinh năm 1999 rất được chờ đợi trong năm tuổi Quý Mão. Trung vệ cao 1m87 này ngày càng trưởng thành trong màu áo CLB Hà Nội và ĐTQG.

Bùi Hoàng Việt Anh rất có tương lai

Cùng với gương mặt trẻ Thanh Bình, Việt Anh hoàn toàn có thể tiếp bước các đàn anh Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng... ở tuyển Việt Nam.

Văn Tới là cầu thủ tuổi Mão tiếp theo được kỳ vọng trong năm 2023. Sau 12 năm gắn bó với đội bóng Thủ đô, Văn Tới vừa nói lời chia tay để cập bến Hải Phòng - đội bóng mà anh thi đấu theo dạng cho mượn trong năm 2022.

Văn Tới sẵn sàng với thử thách ở môi trường mới

Trong quãng thời gian khoác áo CLB Hà Nội, cầu thủ người Thái Bình giành cúp vô địch các giải trẻ như U19 và U21, 2 lần đăng quang V-League, 2 lần giành Cúp Quốc gia và 3 lần chiến thắng trận Siêu cúp Việt Nam.

Văn Toản quyết tìm lại mình trong năm 2023

Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Văn Toản có một năm 2022 không thành công khi ngồi dự bị cả ở CLB Hải Phòng và tuyển Việt Nam. Dù vậy, không thể phủ nhận tài năng của thủ thành sinh năm 1999. Bước sang năm tuổi của mình, Văn Toản có động lực rất lớn để "lấy lại những gì đã mất".

Những cầu thủ tuổi Mèo khác cũng rất được chờ đợi trong năm 2023, có thể kể đến Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Mai Xuân Quyết… Tất cả hứa hẹn sẽ có một năm “bùng nổ” khi có nhiều động lực để thể hiện mình.