Một cửa hiệu kim hoàn ở Tokyo (Nhật Bản) đang rao bán một cây thông Noel làm từ 19kg vàng nguyên chất với giá 1,8 triệu USD (gần 40 tỷ đồng).


Các nhân viên tại tiệm vàng Ginza Tanaka cho biết, cây thông này được tạo ra nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập cửa hàng và giúp lan tỏa niềm vui Giáng sinh tới mọi người.

"Trong lúc kinh tế thế giới đang hứng chịu hậu quả của những bất ổn, như Brexit (Anh rời EU), chúng tôi làm cây thông bằng vàng với hy vọng nó sẽ xua đi những tin tức ảm đạm và mang tới tương lai tươi sáng hơn", quản lý cửa hàng cho biết.

{keywords}

Sky News đưa tin, cây thông được làm từ 19kg vàng nguyên chất, với những sợi dây có độ dày 1mm. Chiều cao của cây thông đặc biệt này là 2m.

{keywords}

Cây thông sẽ được trưng bày tại cửa hàng Ginza Tanaka cho tới ngày 25/12.

{keywords}

Sầm Hoa

Giả bị xe tông chết rồi bật dậy cầu hôn bạn gái

Một chàng trai tại Nigeria đã khiến cho bạn gái của mình trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược với một màn cầu hôn vô cùng kịch tính.

Bé gái bị hổ vồ giữa chợ

Một bé gái đã bị hổ tấn công tại một khu chợ ở tây bắc Ảrập Xê-út.

Mang bia cho chân dài hàng xóm bằng đường không

Daily Star đăng tải một đoạn clip vui nhộn, ghi lại cảnh một người đàn ông vận chuyển bia lạnh, tặng cô hàng xóm nóng bỏng đang phơi nắng.

Gà mái giá 29 nghìn đồng, dân tranh nhau mua

Ellie Seels, 18 tuổi, đã cứu 7.000 con gà khỏi án tử sau khi kêu gọi công chúng mua gà để làm vật nuôi trong nhà với giá chỉ 29.000 đồng/con.

Tình nhân mặc váy giống hệt cô dâu, chú rể chết đứng

Tất cả các khách mời đều vô cùng sửng sốt khi một cô gái, tự nhận là tình nhân của chú rể, mặc bộ váy giống hệt cô dâu bất ngờ xuất hiện giữa đám cưới.