Bà Dương Thị Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Cen Land chi nhánh TP.HCM cho biết: “Chi nhánh Cen Land TP.HCM được thành lập với sứ mệnh là chuyên phân phối các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup.

Mục tiêu trong năm 2021 của Cen Land chi nhánh TP.HCM là chiếm lĩnh thị trường phân phối các sản phẩm của Vingroup. Hiện Vingroup có rất nhiều đại lý, tuy nhiên với sứ mệnh của mình, chúng tôi đặt mục tiêu đứng đầu các đơn vị phân phối cho Vingroup, đồng thời phấn đấu đạt doanh số khoảng vài trăm tỷ đồng/năm”.

{keywords}
 

Phát biểu tại lễ khai trương chi nhánh TP.HCM, ông Nguyễn Trung Vũ, Chủ tịch HĐQT Cen Group cho biết, hệ sinh thái của Cen Land gồm có đầu tư bất động sản, quản lý bất động sản, phát triển bất động sản, kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản.

Cũng theo đại diện doanh nghiệp, Cen Land coi môi giới là trụ cột, lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển. Mục tiêu của Cen Land là duy trì vị thế là một trong những nhà môi giới và tiếp thị bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác không thể thiếu của các nhà phát triển bất động sản trong nước và quốc tế.

Việc thành lập chi nhánh TP.HCM là bước đầu trong chiến lược phát triển mạnh hơn nữa thị trường đầy tiềm năng TP.HCM của Cen Land trong thời gian tới.

Quang Tuấn