CEO Phạm Thị Thảo (Thảo Phạm) với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, cá nhân đưa ra các giải pháp tiếp cận thị trường và bán hàng online hiệu quả. Với nhận thức thấy hiện tại việc bán hàng online có quá nhiều ưu điểm để thu hút cả người bán lẫn người mua và đây đang là mô hình được ưa chuộng, được nhiều người đã và đang có xu hướng dịch chuyển dần nên Dương Phong Media đã tìm ra được một hướng đi riêng cho mình. 

Trước khi đến với Dương Phong Media, chị Thảo Phạm cũng là một người bán hàng online, trực tiếp bán hàng bằng phương pháp livestream. Mặc dù lĩnh vực kinh doanh online đầy chông gai và cạnh tranh nhưng với khả năng giao tiếp, dẫn dắt câu chuyện khiến người nghe thích thú đã giúp cho chị đạt những thành công nhất định.

Khi đã có được những thành công ở lĩnh vực kinh doanh online, chị Thảo Phạm đã thành lập Dương Phong Media với mong muốn muốn mang lại nguồn năng lượng tích cực đến với những người phụ nữ yêu thích công việc kinh doanh và hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao kỹ năng bán hàng để thành công hơn trong kinh doanh online.

Theo chị Thảo Phạm, để một khách hàng quyết định mua hàng dễ dàng, người bán sẽ cần phải làm cho khách hàng “Biêt - Thích - Tin” và cuối cùng họ mới “Mua” hàng. Và với 4 giai đoạn này, yêu cầu người bán hàng phải trau dồi kỹ năng rất nhiều, nếu thật sự muốn bán được nhiều hàng. 

Chị Thảo Phạm cho hay, “Để khách hàng biết đến người bán, thì người đó cần hiện diện liên tục, trên nhiều nền tảng, và người mua hàng họ sẽ luôn thấy “chị này quen quen". Cũng giống như khi chúng ta xem tivi, vì sao các đoạn quảng cáo ngắn thường phát đi phát lại nhiều lần? Vì để khách hàng xem nhiều, thấy quen và khi cần, thì họ sẽ nhớ đến những thương hiệu đó. 

Để khách hàng thích, thì người bán cần bộc lộ những điểm mạnh cá nhân của mình, kiểu như: hài hước, vui vẻ, hay đơn giản là bán hàng có tâm, chăm sóc khách tốt, hoặc phải trở thành một người trao giá trị rất lớn, luôn đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích cho cuộc sống của họ. Và từ đó, khách sẽ rất thích thú”. 

Chị Thảo Phạm đồng thời nhấn mạnh, “Còn để khách hàng tin thì người bán cần chân thành, có nhiều feedback không những trên mỗi bài viết mà còn trên livestream. 

Đối với livestream bán hàng, người bán cần sự chân thành, hiểu thật kỹ về sản phẩm, năng lượng cao để giữ chân khách hàng và đặc biệt yêu khách hàng, chúng ta chỉ có thể dễ dàng thuyết phục khách hàng bằng cách thấu hiểu họ, đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với họ. Đừng bán thứ mình có, hãy bán thứ khách hàng cần”.

Kinh nghiệm cùng sự dẫn dắt của chị Thảo Phạm đã giúp cho Dương Phong Media có được những thành công ấn tượng. Dương Phong Media đã hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp, hàng nghìn các bà mẹ bỉm sữa bán hàng online có hiệu quả. 

Hiện Thảo Phạm tiếp tục nỗ lực tạo dựng cho Dương Phong Media một hướng đi riêng với một định hướng đúng đắn và mục tiêu rõ ràng, hướng đến giúp thêm nhiều bạn trẻ, nhất là các bà mẹ bỉm sữa có nhiều cơ hội học hỏi để thành công trong kinh doanh online.

Thế Định