Phạm Đức Tiệp là một trong những doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành marketing. Sau nhiều năm thực chiến, anh đã tổng hợp và biên soạn những nội dung quan trọng về markerting trong 3 cuốn sách: Facebook marketing thực chiến 4.0; TikTok marketing thực chiến 4.0; Shopee - marketing thực chiến 4.0.

 Anh Phạm Đức Tiệp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện về marketing và thương mại điện tử

Theo vị tác giả, thay vì lan man nhiều thông tin không thiết thực, các cuốn sách đều đi thẳng vào chi tiết cách phát triển nội dung bền vững cho mạng xã hội, cách tăng doanh thu hiệu quả, cách tạo ra xu hướng thu hút người dùng Facebook, TikTok... Anh cũng có những chương dành riêng cho bạn đọc quan tâm đến các phương pháp tiếp cận khách hàng đang được quan tâm hiện nay như livestream bán hàng, lập chatbox để hỗ trợ khách hàng 24/7... Toàn bộ nội dung đều được trình bày dễ hiểu, các ví dụ được bổ sung một cách khoa học để bạn đọc có thể nhanh chóng nắm được cốt lõi vấn đề và thực thi kế hoạch marketing hiệu quả.

“Trong 3 cuốn sách nêu trên, tôi đã tổng hợp những thông tin cô đọng nhất về kinh nghiệm thực chiến trong ngành marketing và thương mại điện tử trong gần 10 năm qua. Thay vì mất thời gian đọc nhiều tài liệu nhưng không có tính ứng dụng cao, các bạn trẻ mới vào nghề có thể tham khảo 3 cuốn sách này để hiểu tường tận cách triển khai kế hoạch marketing trên mạng xã hội”, Phạm Đức Tiệp chia sẻ.

 Phạm Đức Tiệp - tác giả 3 cuốn sách về marketing

Không chỉ viết sách, Phạm Đức Tiệp còn được mời làm diễn giả tham gia nhiều hội thảo, sự kiện giảng dạy marketing. Phạm Đức Tiệp chia sẻ anh thường xuyên tham gia các diễn đàn, hội thảo lớn nhỏ về thương mại điện tử với mong muốn có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm với các bạn trẻ còn bỡ ngỡ trong nghề.

Năm 2019, anh đã được vinh danh tại lễ trao giải Doanh nhân toàn cầu - Global Entrepreneur Awards với giải "Top 5 Doanh nhân xuất sắc nhất năm 2019". 

 Phạm Đức Tiệp tham gia nhiều sự kiện giảng dạy

Thông qua việc xuất bản sách và các hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, Phạm Đức Tiệp cũng muốn gửi gắm thông điệp tới các bạn trẻ. Anh cho rằng công nghệ vừa là cơ hội vừa là thách thức nên khi đứng trước sự phát triển của các nền tảng số, mỗi người cần linh hoạt thích ứng, nhanh nhạy nắm bắt để có thể tìm ra hướng đi phù hợp và đạt được nhiều thành công mới trong kinh doanh.

Đinh Thu