BTC cuộc thi Mister Global - Nam vương toàn cầu 2023 vừa xác nhận Á quân Mister Vietnam mùa 1 Lê Hữu Đạt là đại diện Việt Nam tại đấu trường năm nay. 

batch ddmister global vietnam 2023 le huu dat.jpg
Lê Hữu Đạt được chọn dự thi Nam vương toàn cầu 2023. 

Đạo diễn Minh Khôi - Giám đốc quốc gia của Mister Global 2023 cho biết, Lê Hữu Đạt từ lâu đã được “nhắm” cho một cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, do anh khá bận rộn với lịch trình công việc riêng nên chưa có điều kiện tham gia. 

Năm nay, Lê Hữu Đạt đã sẵn sàng bởi nhiều mục đích, không chỉ là tham dự một cuộc thi sắc đẹp với khát vọng đóng góp thêm thành tích cho Việt Nam, quảng bá hình ảnh đất nước mà anh còn muốn được tăng thêm sức ảnh hưởng của chính mình để làm được nhiều việc có ích. 

Lê Hữu Đạt chia sẻ: “Tôi luôn ấp ủ có cơ hội tham gia các sự kiện thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Do vậy, tôi quyết tâm tham dự Mister Global 2023, với mục đích sẽ đạt thêm thành tựu, dùng sức ảnh hưởng của mình làm được nhiều điều có ích cho cộng đồng”. 

Lê Hữu Đạt sinh năm 1995, quê Hải Phòng, sở hữu chiều cao 1,86m, cân nặng 80kg, ngoại hình rắn rỏi, mạnh mẽ. Hiện anh là CEO của một trung tâm thể hình tại TP.HCM.

Năm 2019, Lê Hữu Đạt tham gia cuộc thi Mister Vietnam mùa 1 và giành ngôi vị Á quân 2. Danh hiệu đã giúp thay đổi cuộc sống của Lê Hữu Đạt, tạo nên bước ngoặt lớn trong cuộc sống. 

batch ddmister global vietnam 2023 le huu dat.jpg
Lê Hữu Đạt khoe hình thể săn chắc. 

Thời gian qua, Lê Hữu Đạt đã chuẩn bị rèn luyện kỹ năng giao tiếp, sức khỏe cùng việc tập luyện hình thể tốt để đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắp tới. Anh sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi vào ngày 16/11 tới.

Mister Global 2023 được tổ chức tại Thái Lan, dự kiến đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/11.

Cuộc thi Nam vương toàn cầu - Mister Global nằm trong top những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho nam giới trên thế giới, thu hút nhiều ứng viên mạnh đến từ các quốc gia. 

Trước đó, các thí sinh đến từ Việt Nam từng giành thành tích cao như Nguyễn Văn Sơn (2015) và Danh Chiếu Linh - Quán quân Nam vương toàn cầu 2021- Mister Global 2021. 

Thúy Ngọc