Làm kinh doanh, lợi nhuận là yếu tố sống còn. Nhưng thành công của một doanh nghiệp, một doanh nhân không chỉ tính bằng vật chất, tiền bạc mà còn bởi giá trị tốt đẹp dành cho cộng đồng. Đây cũng chính là phương châm làm việc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam (Intech Group), cũng như quan niệm của CEO Hoàng Hữu Thắng: “Doanh nhân chân chính phải khẳng định giá trị bản thân và cống hiến cho xã hội”.

Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội

Ngay từ những ngày đầu thành lập Intech Group, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng đã xác định con đường để đi đến thành công. Ông cho rằng thành công bền vững phải là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố: Sự tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh cùng trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng trao học bổng cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Phú - Lục Nam - Bắc Giang

Với khát khao trở thành đơn vị hàng đầu góp phần kiến tạo nền công nghiệp xanh, Intech Group đã bước ra khỏi “vùng an toàn” để phát triển những sản phẩm năng lượng tái tạo mang tính đột phá, khác biệt cho người tiêu dùng dựa trên giá trị cốt lõi là lợi ích khách hàng, cam kết kiến tạo các sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn về xanh - sạch - bền vững. Các sản phẩm Intech Energy như Điện mặt trời áp mái, Điện mặt trời mặt đất, Điện mặt trời hòa lưới, Điện mặt trời nổi... đã tạo dấu ấn cho Intech Group trong lĩnh vực công nghệ xanh. 

Với vai trò là “thuyền trưởng” gánh vác trách nhiệm trước tập thể có số lượng nhân viên đông đảo, CEO Hoàng Hữu Thắng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đội ngũ nhân viên. “Kết quả sự tôn trọng của một người lãnh đạo đối với đội ngũ nhân viên chính là hiệu suất làm việc của họ. Thành công của doanh nghiệp đến từ sự nỗ lực và tinh thần cống hiến của đội ngũ nhân sự đầy đam mê và nhiệt huyết” - vị CEO chia sẻ. 

Các hoạt động của công ty vì vậy luôn hướng đến mục tiêu: Liên tục tối ưu hệ thống, tối ưu chi phí, kiểm soát dòng tiền để đảm bảo công ty hoạt động thông suốt và ổn định; Luôn chắt chiu đơn hàng, mở rộng thị trường để đảm bảo việc làm ổn định cho cán bộ nhân viên; Trong khó khăn phải luôn nỗ lực cải tiến và đào tạo, mài giũa đội ngũ sẵn sàng cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai; Đẩy mạnh chuyển đổi số và hệ thống quản trị để củng cố nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp; Đẩy mạnh nghiên cứu để làm chủ công nghệ, làm chủ kỹ thuật, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Intech Group cũng chú trọng phát triển đối tác, mở rộng thị trường xuất khẩu để hội nhập sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu, từ đó củng cố thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp.

Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng tham gia hoạt động bảo trợ cho các cháu mồ côi cả cha và mẹ sau đại dịch Covid - 19

Song song với các hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp luôn chú trọng đến công tác xã hội, từ thiện, thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động trọng tâm trong suốt chặng đường phát triển của công ty.

Trong những năm qua, vị “thuyền trưởng” của Intech Group đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Tiêu biểu là việc lập Quỹ Điều ước Intech với hàng trăm suất học bổng khen thưởng trao tặng cho học sinh và thầy cô tại tỉnh Bắc Giang trong năm học 2022-2023.

Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và hoạt động hè năm 2023 tại TP.HCM

Mới đây, Intech Group vinh dự được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”, ông Hoàng Hữu Thắng - Tổng Giám đốc công ty được vinh danh Top 10 Doanh nhân vì cộng đồng tại chương trình Tự hào Việt Nam 2023. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp vì cộng đồng mà CEO Intech Group đã không ngừng cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng nhận bằng khen và Kỷ niệm chương biểu dương Top 10 Doanh nhân vì cộng đồng trong chương trình Tự hào Việt Nam 

“Giải thưởng là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao, thôi thúc tôi phải cố gắng và nỗ lực để đóng góp được nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội”, CEO Intech Group chia sẻ.

Thế Định