Liên quan đến thông tin bé gái 16 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện, ngày 20/4, lãnh đạo UBND xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, gia đình đã đưa ông N.C.B. (ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đến cơ quan công an xã Châu Thới đầu thú sau 4 ngày bỏ trốn.

“Hiện tại, cơ quan công an đang lấy lời khai đối với ông B. để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, một lãnh đạo xã Châu Thới thông tin thêm.

Trước đó, Chủ tịch UBND Châu Thới Phạm Văn Lắm cũng cho biết, sức khỏe bé gái bị đánh đã ổn định và đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Con đường dẫn vào nhà cháu H., bé gái bị cha dượng đánh nhập viện

Nói về thông tin cho rằng ông B. (cha dượng cháu H.) có dấu hiệu bệnh tâm thần, ông Lắm cho biết: “Thông tin này chưa xác định được do đang giao cho công an xử lý. Tôi cũng có nghe là ông B. có hưởng bảo trợ xã hội ở Vĩnh Long, nhưng chưa xác định chính xác. Còn tại địa phương thì hằng ngày ông B. vẫn hoạt động bình và có đi làm thuê”.

“Cha ruột của bé gái H. đã mất. Ông B. về sống với gia đình khoảng 2 năm nay” ông Lắm nói và cho biết gia đình mẹ của bé H. cũng thuộc hộ nghèo.

Như đã đưa tin, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ việc cha dượng đánh bé gái 16 tuổi nhập viện, xảy ra tại ấp Công Điền, xã Châu Thới.

Thông tin ban đầu, vào chiều 15/4, giữa em D.T.N.H. (16 tuổi) và ông N.C.B. (cha dượng của em H.) có xích mích với nhau.

Trong lúc cự cãi, ông B. có dùng ống tuýp sắt (dài khoảng 30cm) đánh vào người cháu H., khiến cháu bất tỉnh.

Ngay sau đó, cháu H. được người nhà đưa đi cấp cứu. Còn ông B. bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, cháu H. nhập viện trong tình trạng có vết thương ở đầu, dập lá lách, gãy xương sườn.

Ngọc Chúc