Thu Hà Ceri đảm nhiệm vai Pu trong Đi giữa trời rực rỡ - cô gái mà thiếu gia Chải yêu cuồng si. Dù Chải hội tụ mọi yếu tố khiến bất cứ cô gái nào cũng có thể đổ gục nhưng dù 5 lần 7 lượt tán tỉnh, dụ cưới mà Pu vẫn không chấp nhận.

Giữa lúc chuyện tình gà bông của cặp đôi Pu - Chải đang gây sốt, hai diễn viên Thu Hà Ceri và Long Vũ đã có nhiều chia sẻ thú vị về chuyện hậu trường phim Đi giữa trời rực rỡ cũng như trả lời các câu hỏi bên lề của khán giả.

454895784_882161867280329_8931916542478149573_n.jpg
Thu Hà Ceri và Long Vũ trong tạo hình vai Pu và Chải.

Nếu Hà là Pu thì có yêu Chải không? Trước câu hỏi này, Thu Hà Ceri đáp: "Nếu em là nhân vật Pu thì sẽ có đấy. Vì thứ nhất, Chải rất dễ thương. Thứ hai, người này có lòng chung thủy sâu sắc. Thứ ba, tuy hơi ngơ ngơ nhưng được cái rất nghe lời".

Ngoài đời Vũ hay Hà đanh đá hơn? Hot girl người Tày nói: "Nhìn Vũ chắc chắn là người đanh đá và đành hanh hơn rồi". Khi được hỏi trong phim đã đánh bạn diễn bao nhiêu lần, Thu Hà Ceri đáp cô không nhớ nữa nhưng "sướng tay quá nên em cứ đánh". Long Vũ (Chải) nói xen vào rằng nếu tính cả ngoài đời số lần bạn diễn kém 1 tuổi đánh mình là "dương vô cùng" bất chấp Thu Hà Ceri lắc đầu phủ nhận và kêu "oan".

Thu Hà Ceri
Thu Hà Ceri và Long Vũ cực dễ thương ở hậu trường.

Thu Hà Ceri nói người thân gửi lời chúc mừng về thành công của vai Pu do cô đảm nhiệm gây sốt những ngày qua. Nữ diễn viên sinh năm 2002 cho biết mọi người nhận xét Pu là vai diễn có sự thay đổi so với những vai trước đó khiến cô rất vui. Thu Hà Ceri cho hay khá đông người trên đường phát hiện ra cô là Pu nhưng nữ diễn viên không dám nhận và nói "không phải đâu".

Đi giữa trời rực rỡ đang phát sóng lúc 20h trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 6. 

Ảnh, clip: SK Pictures