Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra ngày 23/12 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với dàn nghệ sĩ đình đám tham gia biểu diễn gồm Lona Kiều Loan, Hoàng Thùy Linh, Quân AP và Kay Trần.

Lona Kiều Loan là được chú ý bởi giọng hát nội lực và đang rất nỗ lực chinh phục khán giả bằng những ca khúc như "Give me a chance", "Thích hay yêu còn chưa biết'…

Quân A.P được khán giả yêu quý qua giọng hát mộc mạc, ấm và giàu cảm xúc với các ca khúc như "Bông hoa đẹp nhất", "Còn gì đau hơn chữ đã từng"… Qua thời dài cover nhiều bài hát đạt được nhiều thành tích “khủng”, cùng với ngoại hình chuẩn đẹp trai, nam ca sĩ ngày càng tạo được dấu ấn và có chỗ đứng tại làng nhạc Việt. 

Hoàng Thùy Linh là nhân tố đáng chú ý nhất đêm chung kết khi mới ra mắt sản phẩm mới MV "Bo xì bo". Năm 2020, nữ ca sĩ cũng có sân khấu trình diễn ấn tượng tại cuộc thi và nhận về nhiều lời khen ngợi. Với những ca khúc mang âm hưởng dân gian, Hoàng Thuỳ Linh hứa hẹn mang đến dấu ấn mạnh ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Kay Trần được nhiều bạn trẻ săn đón và quen thuộc với khán giả yêu thích những bản nhạc sôi động, bắt tai như "Chuyện tình tôi", "Phía sau em", "Nắm đôi bàn tay", "U mê em",.... Với dàn nghệ sĩ nổi tiếng đổ bộ sân khấu chung kết, Hoa hậu Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm thi bùng nổ cùng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngoài ra, BTC cũng công bố thêm hình ảnh sân khấu của đêm chung kết tối 23/12. Sân khấu được thiết kế tối giản với tông màu hồng - đen chủ đạo. 

Chia sẻ về ý tưởng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết nhấn mạnh rằng các yếu tố mới - hay - lạ cũng không quan trọng bằng việc duy trì chất lượng để dàn dựng sân khấu lớn, chỉn chu. Đó là điều anh và ê-kíp luôn nỗ lực làm để xứng đáng với uy tín đã tạo dựng và niềm tin tưởng cho khán giả. Bên cạnh đó, hiệu quả về hình ảnh, dàn dựng âm thanh ánh sáng, bố trí màn hình LED cũng được BTC tính toán kỹ lưỡng. Điều này giúp cho khán giả có thể theo dõi được phần thể hiện của các thí sinh một cách tốt nhất.

Chỉ còn 1 ngày trước đêm chung kết, bên cạnh việc tập luyện với ban bình luận, tham gia các hoạt động, các cô gái còn vừa tham gia vòng thi chấm mặt mộc lần 2. BTC cho biết, mặt mộc của top 35 có sự thay đổi tích cực so với trước, đặc biệt các người đẹp cũng không còn tâm lý sợ sệt mà tự tin hơn nhiều.

Hiện các người đẹp vẫn đang trong quá trình tập luyện cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Sự quy tụ của dàn hoa, á hậu đình đám, những màn khoe sắc từ top 35 thí sinh, những phần trình diễn chuyên nghiệp của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ gói gọn trong khoảng 3 tiếng, theo lời của ban tổ chức trong họp báo giới thiệu về đêm chung kết.

Thắm Nguyễn