Trên trang cá nhân, hoa hậu Mai Phương Thuý đăng tải hình ảnh mới, cô diện trang phục tối giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng, thanh lịch. 
Mai Phương Thuý cho biết cô chú trọng phong cách ăn mặc. Quần áo, váy có thể đơn giản nhưng chất liệu và kiểu dáng, đường cắt phải chọn lọc kỹ lưỡng.
Người đẹp khéo léo chuẩn bị phụ kiện, giày dép phù hợp với từng bộ trang phục. Cô viết trên trang cá nhân: “Tấm chiếu mới của tuổi trung niên”. 
Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả chúc Mai Phương Thuý tận hưởng những trải nghiệm thú vị ở tuổi 35.
Mai Phương Thuý chia sẻ: “Tôi tích luỹ kiến thức về thời trang thông qua đồ hiệu mình sử dụng. Với tư cách một nhà đầu tư hay làm kinh doanh, tôi muốn biết tại sao các thương hiệu tạo ra giá trị và doanh số bán hàng. Tôi cũng trải nghiệm đủ, thu được điều bản thân muốn biết về món đồ xa xỉ, cách nhà mốt mang đến sản phẩm khiến người tiêu dùng săn đón". 
Sau 17 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy luôn được khán giả quan tâm, ủng hộ dù ít hoạt động trong giới giải trí. 
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, được đánh giá cao về hình thể lẫn trí tuệ. Ở tuổi 35, nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn rạng rỡ, trẻ trung.
 Từ năm 2013, Mai Phương Thúy dần xa rời giới giải trí, nên đời tư của cô luôn gây tò mò với công chúng. Người đẹp từng tiết lộ đã có bạn trai hơn 10 năm chưa muốn lập gia đình. Cô không công khai thông tin đời tư vì chưa sẵn sàng lấy chồng. 

Mai Phương Thuý vướng tin đồn sinh con khi đăng video chơi đùa với em bé:

Diệu Thu