Chân sút Na Uy dự kiến rời Borussia Dortmund vào hè này, với Man City được cho là bến đỗ tiềm năng của Haaland.

Chân dài fan cuồng MU mặc áo có tên Haaland

Các nguồn loan báo, nhà vô địch Premier League sẵn sàng biến Haaland thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu – 500.000 bảng/tuần cho hợp đồng có thời hạn 5 năm. Không chỉ vậy, Man xanh còn tiến thêm một bước chắc chắn khác khi Pep Guardiola chuẩn bị gia hạn ở lại Etihad ít nhất đến hè 2025.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng không từ bỏ có Haaland, khi thông tin mới nhất từ AS cho hay, sát thủ 21 tuổi vẫn thích La Liga hơn.

cô kêu gọi chân sút đồng hương hãy gia nhập Quỷ đỏ mùa tới giữa tin đồn sắp cập bến Man City

MU là đội cũng theo đuổi Haaland từ lâu, nhưng đã hụt vào tháng 1/2020 do không đồng ý đưa điều khoản giải phóng vào trong hợp đồng. Giờ đây, việc sở hữu tay săn bàn này ngày càng trở nên khó xảy ra với Quỷ đỏ.

Bất kể vậy thì fan nữ cuồng nhiệt của Quỷ đỏ - chân dài đồng hương của Haaland là Ann Mari Olsen vẫn năn nỉ tiền đạo này hãy gia nhập MU!

Để có thể ký Haaland, Pep Guardiola được cho chuẩn bị gia hạn Man City

Trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải hình mặc áo có tên Haaland phía sau, bên cạnh một hình ảnh khác trong chiếc áo MU, kèm những lời đầy tha thiết: “Hãy mặc màu áo đỏ mùa tới!”.

Cùng Kylian Mbappe, Erling Haaland là những cái tên ‘nóng’ nhất ở chuyển nhượng hè này. Đây cũng là 2 cầu thủ gây tốn kém tiền bạc và công sức nhất cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu. Trong khi Mbappe hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa thì Haaland vẫn còn thỏa thuận ở Dortmund tới năm 2024.

L.H

MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán ký Kalvin Phillips, Man City sắp đón Haaland, Gabriel Jesus thích Barca hơn là Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/4.
Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Ten Hag mạo hiểm MU, Man City chơi chiêu độc Haaland

Erik ten Hag dễ sai lầm MU, Man City chèn điều khoản đặc biệt với Haaland, Messi ở lại PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/4.
Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Lý do Harry Kane chê MU, Real Madrid ‘né’ Haaland nhường cả cho Man City, HLV Ancelotti kết sao Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/4.