Van Basten lo cho Erik ten Hag ngồi 'ghế nóng' MU

Van Basten e rằng Erik Ten Hag đã vội vàng với MU

Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Marco Van Basten bày tỏ sự lo ngại cho Erik ten Hag, người vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU.

Van Basten thấy lo lắng cho HLV đồng hương sau khi theo dõi MU thua thảm Liverpool 0-4 tại Anfield.

Sự khác biệt giữa Liverpool và MU là rất lớn. Quỷ đỏ chơi như những kẻ bại trận. Đây là một trong những CLB lớn nhất nước Anh, nhưng họ chẳng có tinh thần chiến đấu, sự phấn khích nào cả”, Van Basten nhận xét về đội bóng do Ralf Rangnick phụ trách.

Cựu tiền đạo này cho rằng, đáng ra "Erik ten Hag nên nghĩ lại về việc gật đầu MU" trong tình cảnh CLB đang sa sút như hiện tại. 

MU vừa thông báo ký 3 năm với HLV Erik ten Hag, kèm tùy chọn thêm 12 tháng. Bản thân chiến lược gia 52 tuổi bày tỏ sự phấn khích với công việc ở Old Trafford cũng như hứa với fan hâm mộ sẽ xây dựng một đội bóng có thể gặt hái thành công, như họ xứng đáng được nhận. 

Messi ở lại PSG mùa tới

Messi không có ý định chạy trốn khỏi Paris 

Mundo cho hay, Messi sẽ ở lại PSG mùa tới, bất chấp những đồn đoán anh có thể rời Paris hè này.

Messi có mùa giải đầu tiên không thoải mái tại PSG, chỉ có 2 bàn ở Ligue 1 đồng thời cũng không giúp được đội bóng nhà giàu nước Pháp tiến xa Champions League – bị Real Madrid loại ngay vòng 16 đội.

Tuy hơi thất vọng với bản thân nhưng Messi không có ý định ‘chạy trốn’ khỏi Paris, mà sẽ đi hết hợp đồng 2 năm với PSG.

Theo nguồn trên, Messi cảm thấy bất ngờ với những đồn đoán xung quanh tương lai của anh, bởi trong đầu siêu sao Argentina không hề có ý chia tay sớm đội bóng Paris.

Messi cùng Neymar và Mbappe chơi ăn ý hơn gần đây. Trường hợp nếu Mbappe nhất quyết rời PSG sang Real Madrid, thì vai trò M30 có thể khác đi mùa tới, với tầm ảnh hưởng sẽ nhiều hơn.

Anh được giới chuyên môn dự đoán, chắc chắn mùa sau sẽ khác ở Paris, chơi bùng nổ hơn như vốn dĩ tài năng còn nguyên đó.

Man City chèn điều khoản đặc biệt vào hợp đồng Haaland

Man City dự định chèn điều khoản đặc biệt để không cho Real Madrid ve vãn, cướp sớm Haaland

Tờ Times loan báo, Man City có kế hoạch chèn điều khoản đặc biệt mang tên Real Madrid vào hợp đồng Erling Haaland.

Man City được cho đồng ý trả Haaland 500.000 bảng/tuần, biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Và đội bóng của Pep Guardiola có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng trong tuần này. Dù vậy, Real Madrid vẫn tìm cách phá bĩnh.

Phía Man City đã thuyết phục Haaland, hãy đến Etihad chinh phục Premier League trước khi sang La Liga chơi bóng. Đội chủ sân Etihad tự tin khiến chân sút Na Uy xiêu lòng.

Dù vậy, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh dự kiến chèn điều khoản đặc biệt mang tên Real Madrid vào hợp đồng với Haaland, về thời hạn sau bao lâu anh mới được quyền ‘lật kèo’ sang La Liga chơi bóng.

Điều khoản giải phóng hợp đồng 64 triệu bảng của Haaland với Dortmund có hiệu lực vào hè này, nhưng Man City phải trả tổng cộng vượt 100 triệu bảng, do bao gồm cả 40 triệu bảng tiền phí hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của tiền đạo này.

Tổng cộng Man City ngốn khoảng 250 triệu bảng (300 triệu euro) cho hợp đồng 5 năm với Haaland.

L.H

Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Harry Kane chê MU, lý do Real Madrid né Haaland

Lý do Harry Kane chê MU, Real Madrid ‘né’ Haaland nhường cả cho Man City, HLV Ancelotti kết sao Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/4.

Ten Hag cẩn thận MU, Messi mặc áo GOAT

Ten Hag cẩn thận MU, Messi mặc áo GOAT

Erik ten Hag thành bại ở MU từ chuyển nhượng, Messi mặc áo GOAT ở PSG, Barca khó cuốn Lewandowski là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/4.
Erik ten Hag mạnh tay MU, 12 cầu thủ rời Old Trafford

Erik ten Hag mạnh tay MU, 12 cầu thủ rời Old Trafford

HLV Erik ten Hag thực hiện những thay đổi mạnh mẽ ở Old Trafford, có tới 12 cầu thủ được cho sẽ rời MU hè này.