Chân Tử Đan và vợ - Uông Thi Thi là gương mặt mẫu cho tạp chí Cosmo Bride số tháng 8. Bối cảnh bộ ảnh chụp tại Italy, nơi vừa diễn ra lễ cưới của cặp đôi. Dịp này, họ nhận lời phỏng vấn và chia sẻ về tổ ấm của mình. 

Vợ chồng Chân Tử Đan trên tạp chí. 

Chân Tử Đan cho biết để cùng nhau đi đến giai đoạn này, anh và vợ trải qua nhiều thăng trầm thử thách. Không ít lần giữa họ mâu thuẫn, suy nghĩ kết thúc vì “hôn nhân không màu hồng như mình tưởng”. 

Tuy nhiên, họ sớm dẹp bỏ suy nghĩ vì nhận ra không thể sống thiếu nhau. Cả hai lựa chọn hạ cái tôi, chấp nhận những khác biệt, cái xấu của đối phương. 

“Tôi nhận ra hai vợ chồng bên cạnh những điều đẹp đẽ còn có cả những nhược điểm. Thay vì bới móc, chúng tôi lướt qua và chỉ tìm thấy những điều tốt đẹp. Nhờ thế, đời sống hôn nhân bền chặt, gia đình hạnh phúc”, Chân Tử Đan chia sẻ. 

Uông Thi Thi vốn xuất thân trong gia đình trâm anh thế phiệt, là ái nữ của "vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada. Từ khi kết hôn, cô chấp nhận bỏ công việc kinh doanh để ở nhà làm nội trợ, làm hậu phương cho chồng. Thi Thi nói chưa bao giờ hối hận hay tiếc nuối vì lựa chọn này. Với cô, được sống vì chồng con, gầy dựng gia đình hạnh phúc là thành tựu viên mãn nhất của người phụ nữ. 

Hồi tháng 7, cặp đôi vừa tổ chức lễ cưới sau 20 năm bên nhau. Tiệc do tài tử Diệp Vấn bí mật tổ chức đám cưới để dành tặng vợ. Anh chọn lựa hồ Como - địa điểm cô yêu thích và thường ghé thăm mỗi chuyến du lịch là nơi làm lễ.

"Thời gian thấm thoắt trôi, tôi và vợ - Uông Thi Thi - đã nắm tay nhau đi qua 20 năm. Cảm ơn em vì bầu bạn với anh, cùng tình yêu, sự dịu dàng và tốt bụng. Cảm ơn em luôn là hậu phương kiên cường của anh", Chân Tử Đan gửi lời yêu thương đến bạn đời. 

Cả hai sống trong căn hộ giá hơn 17 triệu USD với đầy đủ tiện nghi: khu gym, hồ bơi, phòng chiếu phim,... cùng cuộc sống sinh hoạt xa xỉ bậc nhất trong giới showbiz. 

Nhiều năm qua, đôi vợ chồng luôn song hành trong công việc và đời sống. Uông Thi Thi sau khi kết hôn cũng giúp chồng quản lý công việc. Chân Tử Đan cho biết anh chỉ phụ trách đóng phim còn vợ quản lý, là chủ thực sự của công ty. "Từ trước đến nay, cô ấy giúp tôi quyết định những việc hệ trọng trong công việc lẫn đời sống", Chân Tử Đan nói.

Tổ ấm của Chân Tử Đan luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và khán giả. Nam diễn viên và bà xã Uông Thi Thi có hai người con, một gái một trai. Trong đó, con gái lớn 19 tuổi sở hữu sắc vóc nổi bật, cao hơn bố còn con trai út dù mới 16 tuổi cũng đã cao bằng tài tử.