- Bộ phim dính phải nghi án đạo nhạc của ca khúc chủ đề ra rạp chậm hơn dự kiến 17 ngày, chính thức công chiếu từ 31/12.

{keywords}
Mặc dù vướng nghi án đạo nhạc Hàn nhưng 'Chắc ai đó sẽ về' cũng là một trong những ca khúc được nghe nhiều nhất trong thời gian qua.

Ban đầu 'Chàng trai năm ấy' dự kiến công chiếu từ ngày 14/11. Tuy nhiên, sát ngày khởi chiếu phim bị hoãn lại vô thời hạn do ca khúc 'Chắc ai đó sẽ về' của ca sĩ Sơn Tùng bị nghi đạo beat 1 ca khúc của Hàn Quốc. Tranh cãi nổ ra suốt 1 tháng qua và đến nay vẫn chưa đi đến kết luận cuối cùng vì còn phải đợi Bộ VHTTDL họp thẩm định lần 3.

Tuy nhiên, sáng 8/12, hãng phim Thiên Ngân bất ngờ phát đi thông báo về việc 'Chàng trai năm ấy', bộ phim sử dụng bài 'Chắc ai đó sẽ về' làm ca khúc chủ đề sẽ chính thức đến các rạp vào ngày 31/12. Bộ phim này cũng sẽ phải thay nhạc beat bài 'Chắc ai đó sẽ về' trước khi phát hành.

Trong 'Chàng trai năm ấy', Sơn Tùng M-TP vào nam ca sĩ Đình Phong, được cho là lấy hình tượng từ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Ngoài Sơn Tùng, phim còn có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Hari Won.

Linh Anh