thanh trung 1.jpg
Thanh Trung "gây bão" mạng xã hội vì chiều cao khủng

Loạt video nhảy nhót, catwalk, các hoạt động thể thao của chàng trai luôn thu hút hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem.

Mới đây nhất, video nhảy tại khuôn viên trường học của Thanh Trung lan khắp mạng xã hội, thu hút 49 triệu lượt xem. Thanh Trung hiện là sinh viên ngành Quan hệ công chúng, trường Đại học Văn Lang, TPHCM.

Dân mạng đã để lại nhiều bình luận thú vị về Thanh Trung như: “Đang ngồi không sao, cậu ấy đứng dậy làm tôi hết hồn”; “Khi bạn chưa cần giỏi, chỉ cần cao đã thành tâm điểm”; “Đôi chân vừa dài vừa thon như kiếm Nhật, mình là con gái còn mê”...

Video nhảy của Thanh Trung thu hút 49 triệu lượt xem

Chia sẻ với PV, Thanh Trung tiết lộ, chiều cao thực tế của anh là 1m96. Anh chàng đạt chiều cao này vào năm 2023 khi vừa tròn 19 tuổi. 

Các thành viên trong gia đình Thanh Trung đều có chiều cao ấn tượng: Bố cao 1m85, mẹ cao 1m65, chị gái cao 1m73. Trung cho rằng, anh có chiều cao “khủng” như vậy là do gen di truyền.

Với chiều cao 1m96, chàng trai Sài thành dễ dàng gây chú ý khi đến bất cứ đâu. Không phải tên gọi, thành tích học tập hay tài lẻ, với Thanh Trung, chiều cao chính là điểm nhấn đặc biệt của anh.

thanh trung 2.jpg
Chiều cao ấn tượng đem đến cho Thanh Trung nhiều lợi thế

Dẫu vậy, anh chàng cũng gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. “Suốt thời đi học mình đều cao hơn chúng bạn, thậm chí cao hơn cả các anh chị khóa trên, nên thường bị anh chị nhầm là cùng tuổi, cùng khối.

Mỗi khi đến chỗ đông người, mình đều gây tò mò vì chiều cao vượt trội. Người thì trầm trồ, người lại hỏi vui ăn gì mà cao thế?”, Trung kể.

Mọi vật dụng cá nhân của Trung đều có kích thước lớn hơn bình thường để phù hợp với dáng dấp đặc biệt của anh chàng. Mỗi khi mua đồ, Trung đều phải lựa chọn đồ đạc kỹ lưỡng để không bị “lạc quẻ” so với cơ thể.

Hầm giữ xe ở nhà hay ở trường là nỗi ám ảnh của Thanh Trung bởi mỗi khi bước vào, anh đều có cảm giác bị cộc đầu.

Oái oăm hơn nữa là chuyện mua quần. Với đôi chân dài quá khổ, anh chàng rất khó để tìm mua được chiếc quần phù hợp. Để giải quyết rắc rối này, Trung thường đặt may quần áo hoặc mua ở thương hiệu thời trang ngoại cỡ.

Dẫu vậy, chiều cao vượt trội cũng đem đến cho Thanh Trung nhiều cơ hội quý giá. Thanh Trung thuận lợi trở thành vận động viên điền kinh, từng giành được nhiều huy chương tại đại hội thể thao các cấp. 

Anh chàng cũng tự tin theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Hiện tại, ngoài việc học, Thanh Trung còn là người mẫu tự do. Hình ảnh catwalk chuyên nghiệp của nam sinh cao gần 2m trên các sàn diễn thời trang từng được nhiều người chú ý.

“Trước đó, gia đình, bạn bè và những người bạn trên mạng xã hội khuyên mình rất nhiều về việc thử sức làm người mẫu. Đây cũng là ước mơ từ nhỏ của mình. Vừa đam mê lại vừa được khích lệ, mình có thêm tự tin để bắt đầu với lĩnh vực này”.

thanh trung 3.jpg
Anh chàng vừa học vừa theo đuổi đam mê làm người mẫu

Chiều cao là lợi thế đặc biệt của Trung trong công việc làm mẫu. Tuy nhiên, để được bước đi trên các sàn diễn chuyên nghiệp, anh phải đảm bảo các tiêu chí khác như: Biểu cảm khuôn mặt, kỹ năng catwalk... 

Thời gian qua, Thanh Trung dành nhiều thời gian, công sức cho việc rèn luyện các kỹ năng này. Anh chàng muốn có thể bay cao, bay xa với niềm đam mê của mình.

“Ngoài làm mẫu, mình còn hy vọng được thử sức với nghề ca sĩ, diễn viên... Mình luôn mong có thể phát triển bản thân một cách toàn diện nhất”, Trung nói.

Ngoài đời, Thanh Trung là một chàng trai năng động, tự tin, luôn biết cách truyền năng lượng tích cực đến mọi người. Cho đến giờ, chiều cao 1m96 vẫn luôn là niềm tự hào của Trung bởi nhờ đó, anh có cơ hội theo đuổi con đường nghệ thuật.

thanh trung 4.jpg
Thanh Trung từng tham gia nhiều giải chạy 
thanh trung 6.jpg
Nam sinh Sài thành cho rằng, chiều cao vượt trội là may mắn của mình
thanh trung 5.jpg
Hoạt động nghệ thuật đem đến cho Thanh Trung nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Ảnh, video: Nhân vật cung cấp