- Đó là lời chị Huỳnh Thị Hồng Gấm vui mừng gọi điện thông báo cho chúng tôi về sự chia sẻ của bạn đọc cho con mình.

Trước đó, ngày 8/8 Báo VietNamNet có đăng bài: “Bé bị xoắn ruột hoại tử mổ 3 lần chưa dứt” về hoàn cảnh của bé Đặng Kiên Trực đã được rất nhiều bạn đọc ủng hộ giúp bé có tiền chữa bệnh. Chỉ sau một ngày bài báo đăng mẹ bé đã gọi điện thông báo tin vui đồng thời cũng gửi lời cảm ơn của bạn đọc và ngỏ ý không tiếp tục nhận tiền ủng hộ nữa để nhường cho những hoàn cảnh khó khăn khác.

{keywords}
Bé Trực đã được nhà hảo tâm giúp đỡ chi phí chữa bệnh.

Bé Đặng Kiên Trực bị hoại tử xoắn ruột khá bất ngờ khiến gia đình chị Gấm không kịp trở tay. Bé được chuyển từ bệnh viện tỉnh đến BV TP.HCM điều trị dài ngày nên cuộc sống gia đình chị gặp khó khăn.

Cuộc sống bình thường của gia đình chị Gấm lúc bình thường cũng chỉ đủ đắp đổi qua ngày. Chị Gấm chỉ làm những việc lặt vặt chủ yếu phụ thuộc vào việc làm thuê làm mướn của chồng.

Hơn 2 tháng nằm viện, gia đình chị Gấm không thể có đủ tiền chữa bệnh cho con bởi vừa không làm được việc vừa tốn nhiều chi phí.

Điều may mắn đã đến với gia đình chị chính là sự chung tay chia sẻ của các mạnh thường quân, bạn đọc quan tâm. Khi có mạnh thường quân giúp toàn bộ chi phí chữa bệnh cho bé chị đã vui mừng thông báo với chúng tôi. Chị muốn được thông tin rộng rãi để bạn đọc biết và chị cũng muốn ngừng nhận tiền ủng hộ của bạn đọc để chia sẻ cho hoàn cảnh khác.

Hiện sức khỏe của bé Đặng Kiên Trực đã có dấu hiệu tốt lên. Hy vọng với sự chia sẻ của bạn đọc bé sẽ mau chóng được xuất viện về nhà.

Đức Toàn