Theo Sohu, Châu Kiệt Luân vừa có buổi hội ngộ cùng người bạn thân - ca sĩ Lâm Tuấn Kiệt. Cả hai dùng bữa trưa, vui vẻ bàn về kế hoạch hợp tác một dự án trong thời gian tới. 

{keywords}
Châu Kiệt Luân gặp gỡ Lâm Tuấn Kiệt cho kế hoạch hợp tác sắp tới. Nam ca sĩ vừa được bầu chọn là ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất Hoa ngữ. 

Trang tin nhận định dù đã kết hôn và sinh con, Châu Kiệt Luân vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả nhiều thế hệ. Nam ca sĩ cũng vừa được xướng tên là người kiếm được tiền nhiều nhất trong số những ngôi sao Hoa ngữ với hơn 330 triệu USD chỉ trong vòng 4 năm. Fortune cho biết số tiền này đến chủ yếu từ các các buổi lưu diễn tại sân vân động, tiền tác quyền âm nhạc và các hợp đồng quảng cáo. 

Sự nghiệp đang đỉnh cao song Châu Kiệt Luân không quá áp lực gìn giữ hào quang. Anh hiện tập trung nhiều thời gian cho gia đình. Dù bận rộn công việc đến mấy, "ông hoàng nhạc pop châu Á" vẫn thu xếp lịch trình để đưa vợ con đi du lịch, tận hưởng những dịch vụ xa xỉ nhất.

{keywords}
 

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng hạnh phúc dù chênh nhau đến 14 tuổi. 

Châu Kiệt Luân cũng được nhiều fan nữ ví như "nam thần" vì chiều chuộng vợ hết mức. Dù có 2 người con, cặp đôi vẫn tranh thủ hâm nóng tình cảm khi bên nhau. Anh cũng dành tặng vợ một căn biệt thự trị giá hơn 10 triệu USD, ba chiếc siêu xe do cô đứng tên và đồng thời đại diện thương hiệu trà sữa của bà xã.

Trong mỗi dịp sinh nhật của Côn Lăng hay lễ tình nhân, anh gác mọi công việc để trở về bên bà xã. Hình ảnh tài tử tự tay chuẩn bị bữa tiệc hay những món quà tặng bạn đời khiến nhiều người xúc động. 

Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng hẹn hò từ khi cô mới 17 tuổi. Sau thời gian tìm hiểu, họ kết hôn vào năm 2015. Cặp đôi từ những ngày đầu quen nhau đến khi "về chung một nhà" nhận không ít sự bàn tán từ dư luận. Trong khi Châu Kiệt Luân là sao hạng A, sở hữu danh tiếng, sự nghiệp hàng đầu, Côn Lăng lại chỉ là người mẫu trẻ và kém anh tới 14 tuổi. Tuy nhiên, cả hai vượt qua những thị phi và xây dựng tổ ấm viên mãn với hai người con, một trai và một gái. 

{keywords}
Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Châu Kiệt Luân với 2 con. 

Chia sẻ với truyền thông, Côn Lăng tự hào nói về chồng: “Anh ấy vô cùng lãng mạn, thường đưa đón tôi đi làm, rửa bát đĩa, thay tã cho con. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều chuyện và đặc biệt khi có con, Châu Kiệt Luân có trách nhiệm hơn nhiều”.

Châu Kiệt Luân thuê máy bay viết dòng chữ động viên vợ

Thúy Ngọc

Châu Kiệt Luân tặng siêu xe 73 tỷ cho con gái 5 tuổi

Châu Kiệt Luân tặng siêu xe 73 tỷ cho con gái 5 tuổi

Châu Kiệt Luân khoe xế hộp siêu sang 73 tỷ tặng con gái nhân dịp sinh nhật 5 tuổi.