Trên trang cá nhân, Châu Kiệt Luân đăng tải ảnh cận về cô con gái vừa chào đời. Nam ca sĩ bày tỏ hạnh phúc, cho hay đây là món quà ý nghĩa nhất anh và gia đình được ban tặng thời điểm này. "Mẹ và con gái đã vất vả. Xin tạ ơn vì món quà đẹp đẽ", anh viết. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận chúc mừng cho tổ ấm của nam ca sĩ. 

Vợ của anh - Côn Lăng gửi lời tri ân các bác sĩ và người thân đã bên cạnh chăm sóc, hỗ trợ suốt những tháng thai kỳ. Dù đã làm mẹ của 2 con nhỏ, cô vẫn thấy lâng lâng niềm hạnh phúc khi đón thiên thần vừa chào đời. 

Côn Lăng phát hiện mang thai trong chuyến du lịch châu Âu cuối năm ngoái. Khi được báo tin, cô vỡ òa niềm vui, lập tức thông báo cho ông xã. Cựu hotgirl không bị ốm nghén nhiều so với những lần trước đó. Trong khi đó, Châu Kiệt Luân cũng giảm thiểu tối đa các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm vợ. 

Thời điểm mang thai và sinh con, cặp đôi đối diện không ít khó khăn. Châu Kiệt Luân cách đây không lâu phải nhập viện cấp cứu do sức khỏe suy kiệt. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh bùng phát thời khiến họ hạn chế tối đa việc ra ngoài.  

Châu Kiệt Luân luôn yêu chiều vợ trẻ. 

Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng hẹn hò từ khi cô mới 17 tuổi. Sau thời gian tìm hiểu, họ kết hôn vào năm 2015. Cặp đôi từ những ngày đầu quen nhau đến khi về chung một nhà nhận không ít sự bàn tán từ dư luận. Trong khi Châu Kiệt Luân là sao hạng A, sở hữu danh tiếng, sự nghiệp hàng đầu, Côn Lăng lại chỉ là người mẫu trẻ và kém anh tới 14 tuổi. Tuy nhiên, cả hai vượt qua những thị phi và xây dựng tổ ấm viên mãn với 3 người con, 1 trai và 2 gái. 

Tổ ấm Châu Kiệt Luân trước khi đón con thứ 3. 

Điển trai, nổi tiếng và giàu có nhưng Châu Kiệt Luân luôn được ngưỡng mộ vì yêu chiều vợ. Thiên Vương Đài Loan không ngại chi tiền mua hàng hiệu, siêu xe và bất động sản tặng bà xã. Trong mỗi dịp sinh nhật của Côn Lăng hay lễ tình nhân, anh gác mọi công việc để trở về bên gia đình. Hình ảnh tài tử tự tay chuẩn bị bữa tiệc hay những món quà tặng bạn đời khiến nhiều người xúc động. 

Chia sẻ với truyền thông, Côn Lăng tự hào nói về chồng: “Anh ấy vô cùng lãng mạn, thường đưa đón tôi đi làm, rửa bát đĩa, thay tã cho con. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều chuyện và đặc biệt khi có con, Châu Kiệt Luân có trách nhiệm hơn nhiều”.

Thúy Ngọc

Sức khỏe Châu Kiệt Luân sau 10 ngày nhập viện cấp cứuThiên vương Đài Loan hồi phục tốt sau 10 ngày nhập viện vì sức khỏe bất ổn. Anh tích cực trở lại làm việc và chuẩn bị đón người con thứ 3 chào đời vào tháng 6.