Theo Sina, Châu Tấn cùng ca sĩ Trác Việt về quê nhà ở Chiết Giang, Trung Quốc. Nữ diễn viên muốn giới thiệu bạn trai đến bố mẹ. Cả bốn người cùng đi dạo, trò chuyện vui vẻ. 

Châu Tấn cùng bạn trai về quê gặp gỡ bố mẹ. 

Giới truyền thông nhận xét đây là bước tiến triển trong mối quan hệ tình cảm của hoa đán Trung Quốc. "Cô ấy đã thực sự nghiêm túc với cuộc tình này. Gia đình và bố mẹ cô cũng rất ủng hộ", một nguồn tin tiết lộ với trang QQ

Châu Tấn vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vốn là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí, cô lại tỏ ra hướng nội trong đời sống. Ngoài thời gian đóng phim, cô trở về nhà và ít khi tụ tập bạn bè. Do đó, việc hẹn hò với bạn trai càng được cô giữ bí mật. 

Chuyện tình của Châu Tấn và Trác Việt được công chúng biết đến lần đầu vào tháng 10/2021 thông qua những bức ảnh được báo chí đăng tải. Trác Việt vốn kém Châu Tấn 13 tuổi, lại không nổi tiếng bằng. Do đó, mối quan hệ cả hai như thường lệ vẫn vấp phải những tranh cãi ồn ào. Tuy nhiên, phía nhân vật đều từ chối đưa ra phát ngôn hay phản hồi.

{keywords}
Châu Tấn dự định kết hôn cùng bạn trai kém 13 tuổi. 

Người bạn thân của Châu Tấn cho hay mối quan hệ của nữ diễn viên và bạn trai tiến triển khá nhanh. Cả hai đang có khoảng thời gian mặn nồng và suy nghĩ nghiêm túc về việc xây dựng tổ ấm hôn nhân trong tương lai gần. 

Châu Tấn từng trải qua nhiều mối tình và một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2020, cô xác nhận ly hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn sau 6 năm vợ chồng và không có con chung. Nguyên nhân đổ vỡ không được cặp sao tiết lộ.

Sau khi ly hôn, Châu Tấn tập trung cho công việc và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. Gần đây, cô tham gia bộ phim truyền hình hiện đại Nhà của Tiểu Mẫn. Nữ diễn viên U50 được khen trẻ đẹp và quyến rũ hơn kể từ khi hò hẹn với "phi công trẻ".

Thúy Ngọc

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với 'phi công trẻ' kém 13 tuổi

Châu Tấn bị bắt gặp hò hẹn với 'phi công trẻ' kém 13 tuổi

Dù từ chối thừa nhận mối quan hệ trên mức tình bạn, đồng nghiệp với Trác Việt nhưng mới đây, đại hoa đán Châu Tấn lại bị bắt gặp hò hẹn với chàng ca sĩ kém 13 tuổi này.