Một đoạn video tai nạn giao thông tại Anh đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi màn trình diễn tốc độ trái phép của chiếc siêu xe Audi R8 hầm hố đã làm ảnh hưởng tới an toàn của những người đi đường khác. 

Xem video:

Cụ thể, đoạn video do người dân ghi lại được hồi đầu tháng 6 cho thấy tài xế Audi R8 trình diễn tốc độ và sức mạnh động cơ của chiếc siêu xe Audi trước một đám đông người xem. Tuy nhiên, màn trình diễn đã vượt quá tốc độ cho phép trên một đoạn đường dân sinh nhỏ hẹp tại ngoại ô.

Ngay sau khi vượt qua nhóm khán giả, chiếc siêu xe đã không làm chủ được tốc độ, có dấu hiệu mất lái và tông mạnh vào đuôi chiếc sedan màu bạc phía trước. Cú đâm cực mạnh khiến chiếc xe sedan bị hất tung lên khỏi mặt đường và quay 180 độ. 

Tại hiện trường, chiếc siêu xe bị thiệt hại đáng kể. Phần thân của Audi R8 được làm từ sợi carbon cứng cáp để giảm nhẹ trọng lượng, nên cú đâm khá nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng nhiều tới phần thân vỏ. Tuy nhiên, đèn pha, một phần cản trước của siêu xe đều bị xé toạc, mui xe và tấm ốp phía trước bị hư hỏng, trong khi kính chắn gió có vẻ như đã bị nứt một phần. Vì động cơ xe đặt ở giữa thay vì phía trước như các loại xe truyền thống khác khiến cho nó không bị ảnh hưởng bởi cú đâm mạnh.  

May mắn thay, không có ghi nhận nào về người bị thương trong vụ tai nạn, nhưng tài xế chiếc Audi chắc chắn sẽ phải đối mặt với những án phạt không hề nhẹ. 

Hành động của tài xế trên sau đó đã bị lên án mạnh mẽ bởi sự coi thường trắng trợn an toàn của những người tham gia giao thông khác, làm tính mạng của người dân xung quanh gặp nguy hiểm. 

Theo Carscoops

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!