Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại đường Soho ở Handsworth, Birmingham (Anh quốc) vào khoảng 20h30, ngày 18/2 đã được camera an ninh bên đường và camera hành trình trên xe khác ghi lại. Hình ảnh từ video cho thấy, xe Audi màu trắng phóng rất nhanh giữa đường phố đông người, mất kiểm soát tốc độ, đâm vào đuôi một chiếc ô tô, khiến chiếc xe này húc thẳng vào chiếc ô tô khác phía trước. Chiếc Audi văng đuôi và tiếp tục đâm lao tiếp vào dòng xe cộ đang lưu thông phía trước.

Xem video: 


Nguồn vieo: Telegraph

Tổng cộng có tới 6 chiếc ô tô đã bị va chạm, hư hỏng do tài xế lái xe Audi gây ra. Rất không may, vụ va chạm khiến một người đàn ông tử vong. Những hành khách còn lại và cả tài xế lái chiếc xe Audi chỉ bị thương nhẹ.

Tài xế này là một nam thanh niên 25 tuổi. Anh ta lập tức bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vụ việc.

Từ tình huống trên, có thể rút ra bài học kinh nghiệm lái xe trong thành phố là: Tài xế phải luôn tập trung vào việc lái xe, quan sát kỹ các tình huống giao thông, tuyệt đối không lái xe sau khi uống bia rượu, chạy đúng tốc độ quy định và luôn giữ khoảng cách với xe phía trước. Điều này không chỉ giúp an toàn cho bản thân mà còn giảm thiếu những thiệt hại không đáng có đối với người và các phương tiện khác đang tham gia thông.

The Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!