- Đám cháy bùng phát dữ dội tại quán karaoke kèm theo khói bốc nghi ngút khiến hàng chục người hoảng loạn tháo chạy...

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 21h, ngày 25/1, tại một quán karaoke nằm trên đường Phan Chu Trinh, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

{keywords}
Hiện trường vụ cháy ở quán Karaoke

Vào thời điểm trên, hàng chục người bên trong quán karaoke ngửi thấy mùi khét xông lên. Họ đi kiểm tra thì phát hiện ngọn lửa đang bùng cháy tại bảng hiệu của quán karaoke nên tri hô cháy.

Ngay khi được thông báo, hàng chục người, trong đó có nhiều khách đang hát trong quán hoảng loạn tháo chạy. Một số nhân viên, bảo vệ của quán karaoke cầm bình chữa cháy mini để tiếp cận khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do bảng hiệu quảng cáo lớn, cách xa tầng trệt nên công tác chữa cháy tại chỗ gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TP.HCM điều động 7 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường thực hiện công tác cứu hỏa.

Lính cứu hỏa phải dùng xe thang để tiếp cận hiện trường, khống chế ngọn lửa. Sau gần 1 giờ, đám cháy với được khống chế.

Không có thương vong xảy ra trong vụ cháy, song tại hiện trường, biển quảng cáo cao hàng chục mét bị cháy trơ khung sắt, một số vật dụng cũng bị hư hỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

Như Sỹ