Ngày 16/11 vừa qua, chuỗi nhà hàng Dim Tu Tac chính thức khai trương chi nhánh mới tại trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza, đánh dấu một cuộc hành trình 8 năm ghi dấu ấn của thương hiệu nhà hàng ẩm thực Quảng Đông trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn cũng như khẳng định vị trí ‘đắc địa’ trong lòng người yêu ẩm thực.

Vẻ đẹp sang trọng trong từng không gian riêng biệt

image001.png
 Dim Tu Tac khai trương chi nhánh Hùng Vương Plaza

Ấn tượng ngay từ những giây phút đầu tiên, mỗi thực khách khi lạc bước vào nhà hàng chính là không gian chung vô cùng sang trọng. Mỗi góc không gian tại chi nhánh Hùng Vương Plaza đều gợi cho thực khách những rung cảm thích thú khi dùng bữa. 

image002.jpg
 Không gian phòng VIP tích hợp phòng khách phù hợp để đón tiếp đối tác và khách quý

Là nhà hàng Quảng Đông đầu tiên có nhiều phòng VIP sang trọng trong trung tâm thương mại, Dim Tu Tac tự hào mang đến cho thực khách một trải nghiệm trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc. Tại chi nhánh Hùng Vương Plaza được thiết kế với 4 phòng riêng mang bầu không khí ấm áp và tinh tế, cả không gian đều ẩn chứa nét đẹp giao thoa giữa phong cách cổ điển sang trọng cùng lối bày trí hiện đại tối giản, là sự cộng hưởng của chi tiết, màu sắc hài hòa, cân đối với từng vật liệu trang trí. Nhấn nhá thêm ở những khoản tường là bức tranh sống động tạo ra một khung cảnh trực quan tuyệt đẹp giúp thực khách đạt được cảm xúc hoàn mỹ từ vị giác đến thị giác khi đắm mình trong hương vị Quảng Đông chân thật.

image003.png
 Mỗi phòng VIP đều có một tên riêng mang hàm ý đặc biệt 

Đặc biệt hơn cả, mỗi phòng VIP được đặt tên riêng hàm chứa ý nghĩa vô cùng đặc biệt: Tac Wing (nghĩa tượng trưng: phồn vinh); Tac Shing (thành tựu, thành đạt); Tac Ah (nho nhã, thanh tao); Tac Hing (cát tường, hạnh phúc). 

Thỏa mãn vị giác với hương vị ẩm thực Quảng Đông đúng điệu

Ẩm thực Dim Tu Tac từ lâu đã chiếm được cảm tình của thực khách với nhiều tầng vị phong phú, thể hiện rõ sự độc đáo của văn hóa ẩm thực Quảng Đông. Bằng cách khai phá nguồn nguyên liệu dồi dào từ địa phương, đội ngũ đầu bếp Dim Tu Tac đã sử dụng tài nghệ chế biến khéo léo và kỳ công, kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguyên liệu, kỹ thuật và gia vị để tạo tác nên sự khác biệt trong mỗi món ăn thực khách thưởng thức. 

image004.png
 Trải nghiệm hương vị hải sản, món quà tinh túy từ đại dương tại Dim Tu Tac

Không chỉ nổi tiếng với các món ăn đa dạng từ bếp Dimsum hấp dẫn đến món bếp Quay thơm lừng, hay những món Hải Vị thượng hạng như Bào Ngư, Hải Sâm, Bóng Cá; mà Dim Tu Tac còn chinh phục thực khách qua hành trình khám phá vị tươi nguyên bản từ thực đơn Hải Sản ‘Seafood Sensations’. Thực khách sẽ được chiêm nghiệm vẻ đẹp quyến rũ trong hương vị biển với khả năng sáng tạo hương vị không giới hạn cùng đầu bếp Dim Tu Tac. 

Thưởng thức Cá Mú hấp kiểu Hong Kong truyền thống, với cách chế biến không quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng khâu nhỏ nhất để đảm bảo giữ được hương vị tươi ngon, kết cấu mềm chắc của cá khi thưởng thức. Hay thăng hoa vị giác qua món Tôm Càng kết hợp với xốt Cà Ri cay dễ dàng lấy lòng thực khách bởi lớp xốt thơm cay nồng đượm thấm trong thịt tôm tươi rói. Biến mỗi món ăn là một trải nghiệm khó quên, các đầu bếp Dim Tu Tac dẫn dắt thực khách giăng buồm ra khơi để tận hưởng muôn vị được chắt chiu từ những tinh hoa từ đại dương. 

Niềm tin vững chắc về định hướng ẩm thực Dim Tu Tac

Qua những chặng đường phát triển, đội ngũ nhà hàng luôn thấu hiểu tầm quan trọng của việc khơi dậy tính chân thực và thuần túy của ẩm thực Quảng Đông. Bằng cách này, thương hiệu luôn cố gắng mở rộng phạm vi hoạt động với nhiều chi nhánh và duy trì mục tiêu mang hương vị ẩm thực độc đáo đến với mọi thực khách. Mỗi chi nhánh Dim Tu Tac như một sự cam kết vững chắc của mình đến thực khách là đến gần với những người yêu ẩm thực Quảng Đông hơn.

image005.jpg
 Đội ngũ nhà hàng với hành trình dài mang thương hiệu Dim Tu Tac chạm trái tim thực khách

Dim Tu Tac hiện sở hữu hệ thống 6 nhà hàng sang trọng, bao gồm:

Dim Tu Tac Đông Du (55 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1).

Dim Tu Tac Trần Hưng Đạo (29B Trần Hưng Đạo, P.6, Q.5).

Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất (Tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận).

Dim Tu Tac Saigon Centre (Tầng 6, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1).

Dim Tu Tac Estella Place (Tầng 4, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, Q.2).

Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza (Tầng 3, TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Q.5).

Hồng Nhung