Gallagher không bay đến Mỹ để tham gia chuyến du đấu cùng Chelsea. Thay vào đó, anh sẽ quay trở lại Cobham tập luyện cùng một vài đồng đội.

Tương lai của tiền vệ 24 tuổi đang là dấu hỏi lớn, khi anh chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Gallagher
Chelsea sẵn sàng bán Gallagher hè này

Các cuộc đàm phán gia hạn đi vào ngõ cụt nên lãnh đạo Chelsea hiểu rằng, hè 2024 là cơ hội cuối cùng để họ thu về khoản phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng từ việc bán Gallagher.

Tottenham và West Ham đã bày tỏ sự quan tâm đến Conor Gallagher. Nhưng lúc này, Atletico Madrid mới là đội nhiều hy vọng có được chữ ký tuyển thủ Anh nhất.

Những ngày gần đây, đội bóng La Liga tích cực đàm phán với Chelsea. Đồng thời họ cũng đang cố gắng thuyết phục Gallagher đồng ý điều khoản cá nhân.

Ở cuộc phỏng vấn báo chí mới đây, tân HLV Chelsea - Enzo Maresca nêu quan điểm: “Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Không chỉ Gallagher mà với tất cả các cầu thủ.”

Conor Gallagher là nhân vật không thể thiếu trên hàng tiền vệ Chelsea mùa trước, góp mặt 37/38 trận tại Ngoại hạng Anh. Anh giữ băng thủ quân trong bối cảnh Reece James liên tục vắng mặt vì chấn thương.

Tiền vệ 24 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo. Mặc dù vậy, các sếp Chelsea vẫn muốn bán Gallagher nhằm thu về khoản tiền để cân bằng tài chính.