MU muốn chốt nhanh Frimpong

Ý định trao đổi Aaron Wan-Bissaka lấy Denzel Dumfries khó thành hiện thực (cầu thủ Hà Lan đã đạt thỏa thuận gia hạn với Inter Milan, chỉ còn thiếu chữ ký), nên MU xem xét ưu tiên vụ Jeremie Frimpong.

Frimpong.jpg
Người đại diện Frimpong thảo luận chuyển nhượng với MU

Kể từ khi mới đặt chân đến Old Trafford, HLV Erik ten Hag chưa bao giờ che giấu ý định đưa Frimpong vào dự án của mình.

Những nguồn tin từ Đức cho biết, sau mùa giải bùng nổ cùng Bayer Leverkusen, người đại diện Dirk Hebel của Frimpong đang chủ động liên hệ với MU để thảo luận chuyển nhượng.

Dù HLV Xabi Alonso tiếp tục ở lại Leverkusen thêm ít nhất một năm, nhưng Frimpong thể hiện mong muốn tìm đến môi trường lớn hơn.

Bộ phận thể thao MU chuẩn bị tiến hành cuộc đàm phán, trong bối cảnh Liverpool và Arsenal cũng rất quan tâm đến Frimpong.

Chelsea hỏi mua Julian Alvarez

Một năm sau khi lấy Cole Palmer, Chelsea đang hy vọng có được cầu thủ khác của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 là Julian Alvarez.

Julian Alvarez.jpg
Chelsea có ý định mua Julian Alvarez

Diễn biến tương lai Julian Alvarez - người đang khoác áo Argentina tham dự Olympic Paris 2024 - khá phức tạp.

Man City không muốn để Alvarez ra đi. Tuy vậy, cầu thủ 24 tuổi xem xét nghiêm túc về trải nghiệm mới sau khi giành được mọi thứ ở sân Etihad.

Chelsea cần cải tổ hàng công để đua tranh thứ hạng cao ở Premier League 2024-25. Kế hoạch của "The Blues" là bán Raheem Sterling.

HLV Enzo Maresca hiểu rõ Julian Alvarez khi còn làm trợ lý cho Pep Guardiola. Vì vậy, nhà cầm quân người Italy rất muốn hoàn thành thương vụ "bom tấn" này.

PSG xong vụ Joao Neves

PSG chuẩn bị hoàn tất thương vụ Joao Neves, một trong những nhân tố quan trọng để xây dựng dự án bóng đá mới thời hậu Kylian Mbappe.

Joao Neves.jpg
PSG chốt xong thỏa thuận với Joao Neves

Nếu không có gì bất ngờ, tài năng trẻ bóng đá Bồ Đào Nha sẽ chính thức trở thành cầu thủ PSG trong tuần tới.

Sau thời gian dài đàm phán, PSG và Benfica đi đến thỏa thuận chung với phí chuyển nhượng 70 triệu euro, kèm theo cầu thủ chuyển đến sân Ánh sáng.

Dự kiến tiền vệ Renato Sanches - nhà vô địch EURO 2016 với Bồ Đào Nha - sẽ nằm trong phần trao đổi. Cầu thủ 26 tuổi này được chính Benfica đào tạo.

Với việc đạt được thỏa thuận về Joao Neves, PSG dự kiến sẽ sớm cho phép tiền vệ Manuel Ugarte chuyển sang MU.

Tin vắn

- RB Leipzig đang đàm phán bước cuối về việc mượn Xavi Simons thêm một năm. PSG không có ý định bán cầu thủ người Hà Lan, nên ý định chuyển nhượng của MU, Bayern Munich hay Liverpool khó thành hiện thực.

- Riccardo Calafiori bay từ Italy sang London trong ngày hôm nay (26/7). Anh sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và gia nhập đội ngũ Arsenal tại Mỹ.

- Real Madrid vừa gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy đến 2027. Dù vậy, nhà ĐKVĐ Champions League dự kiến sẽ mua thêm hậu vệ trái.

- AS Roma có khả năng "cướp" Artem Dovbyk ngay trên tay Atletico. Đội bóng Madrid đàm phán quá chậm, khiến Vua phá lưới La Liga 2023-24 bị HLV Daniele de Rossi thuyết phục và "bật đèn xanh" về khả năng sang Serie A.

- Al-Hilal đưa Vitor Roque vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng. Cầu thủ trẻ người Brazil đến Barca hồi đầu năm nhưng không được trọng dụng.

- Juventus vẫn đang đàm phán với cầu thủ trẻ Karim Adeyemi về điều khoản hợp đồng và lương. Nếu thành công, "Bà đầm già" sẽ gửi đề nghị chính thức đến Dortmund.

- Marseille tiếp tục gây ồn ào khi liên hệ Valentin Carboni, nhà vô địch Copa America 2024 của Inter Milan. Đội bóng thành phố cảng nước Pháp muốn mượn kèm điều khoản mua đứt 36 triệu euro.

MU mạnh tay thanh lý 7 cầu thủ

MU mạnh tay thanh lý 7 cầu thủ

MU đang cố gắng bán Antony, Maguire, Sancho... trong bối cảnh họ cần thêm tiền để đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.