Đội bóng do HLV Pochettino dẫn dắt vừa để thua thảm Wovles 2-4 ngay tại Stamford Bridge, rơi xuống vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh sau 23 lượt đấu.

pochettino.jpg
HLV Pochettino đang đối mặt với áp lực bị sa thải

Thất bại của Chelsea đến sau trận thua nặng nề 1-4 Liverpool trước đó khiến Pochettino chịu sức ép nặng nề. Nhiều CĐV lên tiếng kêu gọi The Blues sa thải cựu thuyền trưởng Tottenham, để cứu vãn tình thế.

Ngay cả vợ trung vệ kỳ cựu Thiago Silva, Belle cũng công khai trên mạng xã hội: “Đã đến lúc phải thay đổi. Nếu còn chần chừ thì sẽ là quá muộn”.

Lời kêu gọi của vợ Silva nhận nhiều sự đồng tình, với tên vị thuyền trưởng được nhắc đích danh: “Hãy sa thải Pochettino ngay”.

Theo thống kê, Chelsea chỉ giành 14 chiến thắng, 6 hòa và 11 thất bại trong 31 trận do Pochettino cầm quân, đạt tỷ lệ thắng chỉ 45,11%, mặc dù đã chi tiêu khoảng 435 triệu bảng vào mùa hè.

mourinho john terry.jpg
Người hâm mộ muốn John Terry lên thay thế, hoặc đưa Mourinho trở lại với cựu trung vệ đội trưởng làm trợ lý đắc lực

Chelsea cho thấy vẫn là mớ hỗn độn dưới thời chủ mới Todd Boehly và những người bạn, trong khi Pochettino chưa đủ sắc sảo và quyết liệt để có thể giúp ông chủ người Mỹ từng bước tháo gỡ, xây dựng khí thế mới cho đội bóng.

Vì lẽ đó, làn sóng kêu gọi Chelsea sa thải Pochettino ngày một tăng lên. Có CĐV còn tuyên bố, sẽ không thèm xem The Blues cho đến chừng nào CLB trảm HLV người Argentina.

Mourinho một lần nữa lại được gọi tên, bên cạnh huyền thoại của CLB  - John Terry, người đang làm việc với đội trẻ.

Hãy đưa John Terry lên nắm đội và lấy lại niềm tự hào”, một người lên tiếng.

Ý kiến thứ 2: “Pochettino rõ ràng tệ hơn cả Graham Potter và Frank Lampard. Hãy để John Terry đảm trách công việc”. Hay một đề xuất khác: “Đưa Mourinho trở lại và để John Terry làm trợ lý”,…