Hồi đầu tháng, siêu cò Jorge Mendes đã chào hàng Cristiano Ronaldo với ông chủ mới của Chelsea - Todd Boehly.

Tuchel không muốn có Ronaldo trong đội hình

Một thương vụ đình đám được vị doanh nhân người Mỹ tính đến, trong bối cảnh CR7 quyết tâm đào tẩu khỏi MU để chuyến đến đội bóng có vé Champions League.

Thậm chí, giới truyền thông xứ sương mù còn loan tin, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng hỏi mua chàng tiền đạo 37 tuổi.

Tuy nhiên, sau cuộc thảo luận kỹ càng giữa Todd Boehly và HLV Thomas Tuchel, Chelsea quyết định ngừng theo đuổi Ronaldo.

Với động thái cương quyết từ phía đội bóng thành London, Ronaldo đang rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi chẳng ông lớn nào thực sự muốn có anh trong đội hình.

Hai CLB giàu tiềm lực là PSG và Bayern Munich trước đó cũng công khai không quan tâm đến vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Khả năng CR7 trở lại Serie A cũng được nhắc đến. Tuy nhiên, hai CLB quan tâm là Napoli và AS Roma không thể kham nổi mức lương 500.000 bảng/tuần mà Ronaldo yêu cầu.

Trong động thái mới nhất, Ronaldo vừa đăng tải hình ảnh tự tập ở phòng gym, trong khi các đồng đội đang du đấu trước thềm mùa giải mới tại Australia.

* An Nhi