MU tiếp tục liên hệ Declan Rice

Theo báo chí Anh, MU vẫn đang liên kết mạnh mẽ với Declan Rica và sẵn sàng kích hoạt "bom tấn" chuyển nhượng trong tương lai.

Declan Rice vẫn nằm trong danh sách ưu tiên của MU

MU hiểu rằng mua Declan Rice trong mùa hè năm nay là rất khó. Vì thế, "Quỷ đỏ" sớm xây dựng lộ trình cụ thể để đưa tuyển thủ Anh về sân Old Trafford mùa hè năm sau.

Mới đây, hai thương vụ Kalvin Phillips chuyển đến Man City và Raheem Sterling gia nhập Chelsea với giá không cao có thể xem là bước ngoặt để MU ký Declan Rice.

Hợp đồng của Declan Rice còn thời hạn đến 2024. West Ham đang tuyệt vọng trong việc thuyết phục tiền vệ 23 tuổi này gia hạn, bất chấp hứa hẹn trao băng đội trưởng cho anh.

MU muốn xây dựng bộ khung ổn định trong mùa giải 2022-23 với nhiệm vụ giành vé Champions League. Năm sau, CLB sẽ hoàn tất ký Declan Rice để biến anh thành thủ lĩnh của một tập thể sẵn sàng đua tranh những danh hiệu lớn.

Chelsea đóng chặt cửa với Ronaldo

Chelsea vừa loại trừ khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo, người thông báo muốn rời MU và không tham gia cùng đội trong chuyến du đấu Thái Lan - Australia.

Chelsea không có ý định mua Ronaldo

ESPN đưa tin, sau thời gian nói chuyện, HLV Thomas Tuchel đã thuyết phục được Chủ tịch Todd Boehly (đồng thời làm Giám đốc thể thao tạm quyền) gạt bỏ ý tưởng mua Ronaldo.

Chelsea vừa có Sterling để thay Romelu Lukaku. HLV Tuchel lúc này đang tập trung dứt điểm hai mục tiêu bổ sung cho hàng phòng ngự là Nathan Ake và Kalidou Koulibaly.

Ngoài ra, trong dự án tăng cường thêm chiều sâu cho hàng công, Chelsea có sự quan tâm đặc biệt đến Serge Gnabry (Bayern Munich) và Rafael Leao.

Ronaldo muốn rời MU để được thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, sau khi Bayern Munich và PSG từ chối lời chào hàng của người đại diện Jorge Mendes, đến lượt Chelsea cũng đóng sập cửa với CR7.

Man City gia hạn Rodri

Man City vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với Rodri (Rodrigo Hernandez Cascante), ngay sau khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng Kalvin Phillips.

Rodri gia hạn với Man City

Bản hợp đồng mới của Rodri kéo dài thêm 3 năm so với hợp đồng cũ, đến 2027. Điều này là sự cam kết từ Pep Guardiola với vai trò của anh trong mùa giải mới.

Rodri đến sân Etihad năm 2019 sau khi Man City bỏ ra 70 triệu euro (62,6 triệu bảng) phá vỡ hợp đồng của anh với Atletico. Đây là kỷ lục về phí chuyển nhượng của đội bóng thành Manchester tại thời điểm ấy.

"Tôi rất hạnh phúc với sự kiện này, và tôi nghĩ câu lạc bộ cũng vậy", Rodri lên tiếng sau khi ký vào hợp đồng mới. "Đó là lý do tại sao hai bên đi đến quyết định này. Không có nơi nào tốt hơn nữa".

Rodri rất quan trọng với Man City mùa giải trước. Anh ghi đến 7 bàn ở Premier League (tổng cộng 12 bàn cho đến nay), giúp thầy trò Pep Guardiola thành công trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch bóng đá Anh.

MU làm việc với Ronaldo, Chelsea sắp có Koulibaly

MU làm việc với Ronaldo, Chelsea sắp có Koulibaly

Sếp bự MU làm việc với Ronaldo, Chelsea sắp đạt thỏa thuận ký Koulibaly, Bayern bế tắc thương vụ De Ligt là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/7.
MU mua Tomori, Chelsea lấy Gnabry

MU mua Tomori, Chelsea lấy Gnabry

MU lên kế hoạch lấy Tomori, Chelsea muốn mua Gnabry, PSG đạt thỏa thuận với Ekitike là những tin bóng đá chính hôm nay, 12/7.
MU thắng đậm Liverpool: Sức sống mới cùng Ten Hag

MU thắng đậm Liverpool: Sức sống mới cùng Ten Hag

MU có chiến thắng đậm 4-0 trước Liverpool trong trận giao hữu ở Thái Lan tối 12/7, khởi đầu như mơ đối với HLV Erik ten Hag.