- Kiện tướng dancesport sẽ chịu trách nhiệm cầm cân nảy mực cho một cuộc thi nhảy nặng về chuyên môn hơn Bước nhảy hoàn vũ vừa đến Việt Nam.

TIN BÀI KHÁC

Vừa kết thúc vai trò giám khảo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 Chí Anh đã được mời ngồi "ghế nóng" của show truyền hình thực tế Show you think you can dance phiên bản Việt mang têm Thử thách cùng bước nhảy.

Nếu như Bước nhảy hoàn vũ đặt yếu tố "vui là chính" lên hàng đầu thì Thử thách cùng bước nhảy lại đòi hỏi cao ở tính chuyên môn. Chính vì thế mà trọng trách lần này của Chí Anh sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Mặc dù vậy, kiện tướng dancesport vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi nhận lời tham gia chương trình.

Mỗi show diễn của Thử thách cùng bước nhảy – So You Think You Can Dance sẽ có 03 vị giám khảo. Hai người phụ trách chuyên môn và người còn lại sẽ luân phiên thay đổi theo từng tuần phát sóng. Là một kiện tướng dancesport, đương nhiên Chí Anh sẽ phụ trách chính về mảng khiêu vũ thể thao. Trong khi biên đạo múa John Huy Trần sẽ chịu trách nhiệm về các vũ điệu đương đại như Hip hop hay nhảy hiện đại. Các giám khảo luân phiên dự kiến gồm Thanh Bạch, Ngô Thanh Vân, Viết Thành, Việt Max...

Thử thách cùng bước nhảy dự kiến sẽ bắt đầu vòng sơ tuyển vào ngày 23/7 tại 4 thành phố lớn là Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM. Sau vòng sơ tuyển, nhà sản xuất sẽ chọn 100 thí sinh xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại TP HCM. Giải thưởng cho người chiến thắng trị giá 400 triệu đồng.

So you think you can dance là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng vũ đạo được khởi xướng bới Simon Fuller. Ra đời từ năm 2005, trải qua 9 mùa phát sóng tại Mỹ, chương trình đã đoạt 7 Giải Emmy dành cho thể loại chương trình có biên đạo nổi bật và đã được sản xuất trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới. Ở Mỹ, So you think you can dance đã trở thành nền tảng đầu tiên cho hàng loạt các chương trình về khiêu vũ khác ra đời như America’s Best Dance Crew, Superstars of dance, Live to Dance…

Phong Vũ