Một cặp uyên ương Trung Quốc đã bị cư dân mạng "ném đá" tơi bời, sau khi những bức ảnh cưới kém thẩm mỹ của họ được đăng tải trên mạng xã hội.


Trang NetEase đưa tin, cặp đôi này đã bỏ ra 190.000 Yên (hơn 37 triệu đồng) để sang Nhật Bản chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, những gì mà họ nhận được lại không như mong đợi.

{keywords}

Trong khi phần lớn cư dân mạng đổ lỗi cho thợ chụp ảnh tay nghề kém hoặc quá cẩu thả, không ít người lại cho rằng ngoại hình không bắt mắt của cặp đôi cũng khiến các bức ảnh xấu xí.

{keywords}

"Điện thoại của tôi có thể chụp được những tấm hình đẹp hơn, nhưng vẻ ngoài của cặp đôi này mới là vấn đề chính", một cư dân mạng bình luận.

{keywords}

Trước những lời chê bai, cặp đôi này đã thương lượng với thợ chụp ảnh và được chụp lại một bộ ảnh khác.

{keywords}

Thay vì chen chúc tại những danh lam, thắng cảnh trong nước, ngày càng nhiều cặp uyên ương Trung Quốc chi tiền ra nước ngoài chụp ảnh.

Các địa điểm ưa thích gồm Paris (Pháp), London (Anh), Tokyo (Nhật), Phuket (Thái Lan)...

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

Sầm Hoa

Vẻ đẹp bốc lửa của người đẹp thời tiết Nga

Cư dân mạng gần đây đã trở nên sôi sục với kiểu dẫn chương trình khác lạ của phát thanh viên thời tiết có mái tóc vàng và bộ ngực đồ sộ của Nga.

Hãi hùng xiên que qua miệng trong lễ hội đầu năm

Xiên que qua miệng là một trong những phần nổi bật nhất trong lễ hội đầu năm tại một ngôi đền ở huyện Định An, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Sốc ảnh bà ngoại tuổi 50 quyến rũ như gái đôi mươi

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đã vô cùng bất ngờ và không khỏi trầm trồ thán phục trước những bức ảnh của một người phụ nữ đã ngoài 50.