batch_ddChiPu 3.jpg
Chi Pu là một trong những khách mời nổi bật tại Lễ hội âm nhạc "School Fest" mùa 5 vừa diễn ra tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục gợi cảm, tự tin khoe giọng hát, vũ đạo qua loạt hit: "Đóa hoa hồng", "Anh ơi ở lại" và ca khúc vừa phát hành "Finding you". 
batch_ddChiPu 2.jpg
Ca sĩ tự tin giao lưu, trò chuyện cùng gần 40.000 khán giả là sinh viên các trường đại học. Thời gian qua, cô hoạt động song song ở cả thị trường Việt Nam lẫn Trung Quốc, có nhiều fan quốc tế ủng hộ. "Đây là bước đầu trên chặng đường mới. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khán giả sản phẩm chất lượng hơn”, Chi Pu chia sẻ. 

Clip Chi Pu hát "Anh ơi ở lại" (Video: Chum Chum)

batch_ddTrang Pháp 1.jpg
Trang Pháp gây ấn tượng khi đưa cả trăn lớn lên sân khấu. Cô thực hiện những màn nhào lộn khiến fan hò reo trong suốt tiết mục trình diễn. 
batch_ddTrang Pháp 3.jpg
Sau thành công của show "Chị đẹp", Trang Pháp hoạt động sôi nổi. Ca sĩ được khán giả nhận xét đa tài khi có thể hát, rap, vũ đạo và sáng tác.
batch_ddErik 2.jpg
Erik gây ấn tượng với vẻ ngoài rắn rỏi, khoe bước nhảy khỏe khoắn bên vũ đoàn. Nhiều người nhún nhảy, hát theo ca sĩ trong những đoạn điệp khúc bản hit như: "Ghen", "Sau tất cả"... 
batch_ddvyvy.jpg
Vy Vy tự tin vừa chơi guitar vừa hát, được nhận xét không hề lép vế khi đứng cạnh đàn chị. Đây cũng là sân khấu đánh dấu màn debut đầu tiên của nữ ca sĩ. 
batch_ddhoàng mỹ an.jpg

 Hoàng Mỹ An như được trở về thanh xuân vì khán giả đêm nhạc đều ở độ tuổi đôi mươi với sức trẻ, sự nồng nhiệt. Ca sĩ từng là kiện tướng Dancesport trước khi lấn sân âm nhạc, ghi dấu ấn khi tham gia "Ca sĩ mặt nạ" 2023. 

batch_dddương domic.jpg
Dương Domic xuất hiện với phong cách trẻ trung, ngoại hình nổi bật khiến fan không ngừng reo hò, phấn khích. Nam ca sĩ thông báo sắp tới sẽ tham gia show "Anh trai say hi". 
batch_ddthe hotel lobby 1.jpg
Bộ đôi nghệ sĩ quốc tế The Hotel Lobby với tiết mục DJ đầy năng lượng. Cả hai khiến fan bật cười bởi những câu bông đùa hay màn giao lưu tặng gấu bông hóm hỉnh.

Theo BTC, chương trình thu hút gần 40.000 khán giả trẻ. Không chỉ dừng lại ở một sự kiện âm nhạc, School Fest còn ghi dấu ấn với chuỗi hoạt động kết hợp giữa hướng nghiệp, thể thao, Hip hop, team building, ẩm thực... Ở mùa 5, nhiều điểm mới mẻ sẽ được BTC triển khai.

Chương trình hướng đến mục tiêu kiến tạo không gian kết nối cộng đồng sinh viên, những người trẻ yêu mến âm nhạc bằng sân chơi bổ ích.