img 7913.jpg
Đoan Trang thể hiện sự cá tính trong bộ sưu tập áo chần bông và đầm tơ lụa. NTK Đức Hùng cho biết có tình bạn gắn bó với "chị đẹp" suốt 20 năm qua. Anh ngưỡng mộ giọng hát của nàng 'Socola' cũng như sự linh hoạt, thông minh khi diễn trước ống kính của cô.
img 8533.jpg
Về nước tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Đoan Trang biến ảo với những thiết thiết kế mang đậm hơi thở truyền thống qua chất liệu, kỹ thuật thủ công mà NTK Đức Hùng sử dụng, khiến bộ ảnh vô cùng ấn tượng.
img 7914.jpg
Đoan Trang cho biết cô bị cuốn hút bởi những trang phục nhiều màu sắc trong bộ sưu tập 'Dệt nắng đông' của Đức Hùng. Kỹ thuật chần bông truyền thống miền Bắc, thêu tay hoa văn tinh tế trên thân áo, những điều này thôi thúc nữ ca sĩ thực hiện một bộ ảnh thời trang.
img 8532.jpg
Nổi tiếng với phong cách phóng khoáng, hoang dã, có chút bụi bặm, ca sĩ Đoan Trang đem đến một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ cho những thiết kế của Đức Hùng. Ngỡ tưởng như nhung, tơ, lụa là dòng chất liệu mềm mại, thích hợp với sự êm ả thì ở bộ ảnh này, phom dáng, chi tiết thiết kế tới cách phối đồ hoà quyện, bổ trợ cho nhau, tạo nên tinh thần sản phẩm hiện đại, cá tính nhưng vẫn giữ nguyên giá trị truyền thống. 
img 7902.jpg
Đối lập với phom dáng đứng của nhung the chần bông là sự mềm mại, uyển chuyển như nước của những mẫu đầm tơ lõi.
img 7908.jpg
Tơ lụa bay bổng tựa như những cơn gió mùa đông, mang đến cảm giác sảng khoái.
img 7910.jpg
Mặc chiếc đầm với chất liệu lụa tơ được dệt 100% tự nhiên, bề mặt có độ nhăn đặc trưng, trọng lượng nhẹ như lông vũ, Đoan Trang trông rất cá tính nhưng cũng quá đỗi dịu dàng.

Art Director: Cao Trung Hieu
Photo: Ky Anh