Trong tập 8 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, dựa theo lượt bình chọn cá nhân, BTC công bố 4 nhóm trưởng cho Công diễn 3 là: Diệu Nhi, Lan Ngọc, MLee và Hương Ly. Với chủ đề Chuyến tàu thời gian, 4 tiết mục sẽ được trình diễn ở công diễn sắp tới gồm: Hai đứa trẻ, Màu hồng chủ nhật, Mashup Ước gì Mưa phi trường. Đặc biệt, Công diễn 3 sẽ có màn đấu nhảy trên nền nhạc Vũ điệu hoang dã

Để chuẩn bị cho Công diễn 3, các chị đẹp dành thời gian tập luyện chăm chỉ. Ca sĩ Thu Phương phải cấp cứu vì tập luyện quá sức. “Vừa đáp chuyến bay là chị đã lên phòng tập. Vì tập liên tục, chị không thở được. Chị ngồi trên phòng tập, không nói câu nào”, Diệp Lâm Anh kể. 

chidep001.jpg
Nhóm Thu Phương tập luyện chăm chỉ cho công diễn 3.

Vì lo lắng, các chị đẹp đưa Thu Phương đến bệnh viện để cấp cứu. Khám xong, nữ ca sĩ tiếp tục quay trở lại phòng tập. Các thành viên khác trong nhóm tỏ ra khâm phục tinh thần trách nhiệm của Thu Phương.

Thu Phương phải đi cấp cứu vì tập luyện quá sức:

Khi ở nhà chung, Ninh Dương Lan Ngọc đã bật khóc vì nhớ các chị đẹp và lo bị loại khỏi chương trình. Trước đó, Lan Ngọc và Lynk Lee bất ngờ khi nhận được cuốn album ảnh ghi lại kỷ niệm từ những tập đầu của Hà Kino.

chidep002.jpg
Lan Ngọc và Lynk Lee nhận được album từ Hà Kino.

Nhìn lại album ảnh cũ, Lan Ngọc tâm sự: “Đầu chương trình rất đông vui, sau đó các chị đi dần, tự nhiên không khí ở trường quay buồn dần, không còn gặp gỡ nhau nhiều. Xem lại hình, tôi nhớ các chị rất nhiều… Ví dụ em bị loại, em sẽ nhớ chị nhất đó Lynk Lee”, Lan Ngọc nghẹn ngào bày tỏ. Dù được bầu chọn là nhóm trưởng, có số lượt bình chọn cá nhân luôn trong top đầu nhưng Lan Ngọc luôn sợ mình sẽ làm không tốt, không được khán giả công nhận. 

Lan Ngọc xúc động khi nhận được quà từ Hà Kino:

Lan Ngọc thấy có lỗi khi nhóm thua trong Công diễn 2 và Quỳnh Nga phải ra về. Cô nói: “Ngọc đã làm chưa tốt nên ở Công diễn 2 có thành viên phải ra về. Đó là cảm giác Ngọc không muốn trải qua một lần nào nữa. Ngọc sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể bảo toàn thành viên của mình”.

Các "chị đẹp" khác tỏ ra tin tưởng vào khả năng dẫn dắt nhóm của Lan Ngọc. “Ngọc làm nhóm trưởng khiến mình rất yên tâm, cực kỳ nhã nhặn, cực kỳ vui vẻ nhưng làm việc rất hiệu quả”, Uyên Linh bày tỏ.

chidep003.jpg

Lâm Bảo Châu là MC trong phần Hội thao.

Cũng trong tập này, các chị đẹp cùng tham gia hội thao, vui chơi, thi đấu những trò chơi tuổi thơ. Mỹ Linh và Giang Hồng Ngọc không xuất hiện vì lý do sức khỏe. Nam ca sĩ Soobin xuất hiện với vai trò khách mời. Các chị đẹp tỏ ra phấn khích, liên tục hò hét, trêu chọc khiến Soobin ngại ngùng đỏ mặt.

Các chị đẹp hào hứng khi Soobin xuất hiện:


Tại đây, khi thực hiện thử thách vũ đạo mà Soobin đưa ra, Diệp Lâm Anh đã giành được phần thắng. Nhờ đó, nhóm Diệp Lâm Anh được ưu tiên lựa chọn thứ tự trình diễn trong Công diễn 3.

Thảo Nguyên - Khánh Đoan