Gây bão ngay từ khi công bố dự án vào 2022 với sự tham gia của bộ đôi diễn viên phim giả tình thật, bộ phim Find yourself sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 12/2023. 

Find Yourself là bộ phim truyền hình Thái Lan được remake từ kịch bản đình đám xứ Trung Trạm kế tiếp là hạnh phúc, lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng và ăn khách Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi của xứ sở Kim Chi.

Theo như đúng bộ phim gốc, Find Yourself xoay quanh chuyện tình của một cặp "phi công - máy bay". Cặp đôi chính trong phim là hai diễn viên nổi tiếng Nonkul Chanon và Aff Taksaorn.

Find yourself xoay quanh câu chuyện tình yêu của Yin, một cô nàng mê công việc và Chain chàng thực tập sinh kém 15 tuổi. Yin quyết định thử hẹn hò với Chain trong 3 tháng. Cùng lúc đó, Mr. Ray - một thương nhân tỷ phú cũng tiếp cận và tán tỉnh Yin. Đồng nghiệp và bố mẹ cô đều ủng hộ cho Mr. Ray. Yin đã tự hỏi lòng mình xem cô ấy có cảm xúc với Chain - một người chu đáo hay Mr. Ray - một sự lựa chọn hoàn hảo hơn, người mà ai ai cũng thấy rất hợp với cô. 

Với kịch bản hấp dẫn, Find Yourself phiên bản Thái Lan được dự đoán sẽ là một trong những bộ phim đáng mong đợi cuối năm 2023. 

poster phim.jpg
Poster phim “Find yourself” gây ấn tượng với khán giả khi điểm mặt các diễn viên khủng

Những mọt phim Thái sẽ không thể bỏ qua cơ hội gặp lại minh tinh Thái Lan - nam thần từng gây dấu ấn mạnh mẽ trong bộ phim nổi tiếng Thiên tài bất hảo Nonkul Chanon, sánh đôi cùng đàn chị - minh tinh Aff Taksaorn. Tuy khoảng cách tuổi tác chênh lệch đến 16 tuổi nhưng "phản ứng hóa học" giữa hai diễn viên cực tốt khiến không ít netizen đồn đoán cả hai sẽ trở thành cặp đôi chị em "phim giả tình thật" ngoài đời.

Mới đây, giới hâm mộ như vỡ òa khi Nonkul Chanon chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò với đàn chị khi chia sẻ: "Tôi bị ốm trong quá trình quay phim, cô ấy đã gửi đồ và thậm chí còn đến thăm, điều đó khiến tôi rất cảm động".

hai dien vien chinh.jpg
Nonkul Chanon và Aff Taksaorn đảm nhận vai chính của phim.

Trên mạng xã hội, khán giả để lại không ít bình luận khen ngợi và thể hiện sự mong chờ xem bộ phim. Nhiều bình luận cho rằng chỉ riêng diện mạo "bùng nổ visual", quá đẹp đôi của cặp diễn viên chính đã là một điểm cộng lớn của Find Yourself

Find Yourself sẽ chính thức ra mắt khán giả tại Thái Lan vào ngày 18/12.